Phần 12 end

78 0 0
                                    

150, ngươi chính là hoàn mỹ nhất xuân. Thuốc

Đệ 150 chương

Cái kia buổi tối, Ngôn Liễu dị thường hưng phấn cùng chủ động, trong lúc nàng xoay người ở Chu Lưu Bạch trên người thời gian, Chu Lưu Bạch thế nhưng cười lên tiếng, ôm eo của nàng ôn nhu hỏi đến, "Thân ái, ngươi hôm nay làm sao vậy hưng trí tốt như vậy

Ngôn Liễu cúi người ghé vào nàng bên tai, cắn nhẹ vành tai của nàng, thì thào nói, "Không được sao "

Như thế nào sẽ không thể đâu có ai không thích của mình người yêu như vậy xúc động đâu

Tính vĩnh viễn đều là biểu đạt tình yêu trực tiếp nhất đích biểu hiện, da thịt xem mắt mới có thể có vẻ càng thêm thân mật khắng khít.

Đêm hôm đó, các nàng có chút điên cuồng, đến cuối cùng, Chu Lưu Bạch đều có chút mệt mỏi, Ngôn Liễu một lần một lần vuốt ve nàng xem ra quen thuộc mặt, còn có kia bóng loáng xương quai xanh, có chút đẫy đà bộ ngực sữa, nàng vuốt vuốt, như là chính mình trân quý nhất bảo bối, Chu Lưu Bạch rất dễ dàng bị nàng khiêu khích lên, dĩ vãng, đều là chính mình chủ động, mà Ngôn Liễu trước kia đều là nằm dưới thân cái kia một cái, mà lúc này, nàng tóc dài rơi rụng, nằm úp sấp ở trên người mình, đuôi tóc giống □, một chút một chút trêu trọc lên chính mình, nàng thoáng dùng sức, xoay người đem Ngôn Liễu đặt ở dưới thân, nàng hôn một chút nàng mềm mại hồng nộn cánh môi, vẫn không quên cắn cắn của nàng môi dưới.

"Thân ái, ngươi chính là hoàn mỹ nhất □ ngươi biết không "

Ánh mắt của nàng sáng trong, vuốt cằm gật đầu, liền đem nàng thân mình ép tới thấp hơn, cùng mình thiếp càng chặc hơn một ít, nàng nhiều hi vọng đêm nay có thể vĩnh viễn dừng hình ảnh, ngày mai không có ngày mai thì tốt rồi, ngày mai nàng đem khởi hành, đi hướng không biết địa phương, trước mắt người này, phải như vậy yên lặng cáo biệt, nàng nhịn không được rơi lệ, rồi lại không muốn làm cho chu lưu đầu bạc hiện, chỉ có thể tựa đầu chui đầu ở gối đầu.

Chu Lưu Bạch giống như súc tích cả đêm lực lượng, nàng kịch liệt hôn nàng, gắn bó gian xúc động đòi lấy, nàng chui đầu ở nàng giữa hai chân, nàng hai chân đẩu được không giống bộ dáng, nàng cắn nuốt lên nàng nhất riêng tư nhất chỗ thần bí, nàng lời lẽ công phu luôn lợi hại như vậy, lướt qua triếp chỉ đã đem nàng đưa đến đỉnh.

Nàng vui không tả siết, cảm thấy được Ngôn Liễu nhạy cảm như vậy, chính mình như là nhặt được một khối bảo dường như, cũng còn chưa tiến vào, nàng đi ra .

Tựu như vậy, giằng co hơn phân nửa túc, đầu xuân mới vừa đổi tơ vải bị còn có ngày xuân noãn dương hương vị, ba tháng ánh sao quang trở nên đặc biệt nhu tình giống một vũng không thấy được để Xuân Thủy, từ phía trên biên trút xuống xuống dưới, trên đất ngân quang, đệm chăn gian hết đợt này đến đợt khác tiếng thở dốc, kể rõ nhẹ giọng mềm giọng tình hình thực tế nói.

Nàng ôn nhu như nước quấn quanh lấy cổ của nàng.

Đầu ngón tay của nàng lần lượt đem nàng tặng đến cuối cùng.

[BHTT]Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt (GL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ