68, để ý sự có người chia nhau hưởng lợi thời điểm cảm giác liền gặp lần
An An buột miệng nói ra nói ra câu nói kia lúc sau, cả người tựu như vậy trấn trụ, nàng sớm buông ra Kiều Chính Y, khó phải không nàng còn có thể thực bóp chết nàng sao? Nàng quay lưng lại, đứng ở Kiều Chính Y văn phòng cửa sổ sát đất trước, nàng đem kia sách vàng túi gắt gao ôm ở trước ngực, dưới lầu có lui tới người đi đường chiếc xe, cái thành phố này, này quen thuộc thành thị, nàng từng bởi vì làm một người người mà lưu tại nơi này, nơi này quen thuộc hết thảy giống như đã thành nàng đệ nhị cố hương, nàng có chút khó chịu, như là này sáng sớm bối rối bất lực cùng sợ hãi rốt cuộc tìm được tháo nước cửa ra vào, nguyên lai nàng này sáng sớm buộc chặt cảm xúc rốt cuộc tìm được thư chậm lý do, túi sách lý chứa cái kia đó ảnh chụp chữ Nhật tự một tấc một tấc ấn ở trong đầu, trong lúc nàng chứng kiến Kiều Chính Y cầm trong tay này bao quen thuộc đồ vật này nọ thời gian, cái loại này mất mà được lại cảm thụ quá khó khăn hình dung, tựa như giờ phút này nàng biết Kiều Chính Y khuy phá bí mật của nàng giống nhau, theo lúc ban đầu phẫn nộ ngược lại trở nên bàng hoàng mê mang, nàng cho tới bây giờ đều không có nghĩ qua có một ngày sẽ có trừ bỏ chính cô ta bất luận kẻ nào rình đến bí mật này, chuyện này chính là thuộc về mình, mà nay phía sau vị kia bất quá mới thấy ba mặt nữ nhân dĩ nhiên cũng làm thần kỳ như vậy xông vào nội tâm của nàng nhất tư mật địa phương, hiện tại An An hoàn toàn tỉnh táo lại , trên trán nàng còn mạo hiểm mồ hôi, hoàn toàn không là bởi vì khẩn trương, là chạy ngược chạy xuôi chạy cho tới trưa kết quả, nàng bây giờ còn có cái gì có thể khẩn trương ? Đã muốn việc đã đến nước này.
"Có hay không yên?" An An đột nhiên có chút nhớ nhung hút thuốc, nàng sẽ không trừu, thế nhưng lúc này có chút nhớ nhung.
"Không có."
"Vậy ngươi đi giúp ta mua." An An cũng không biết mình vì sao lại đối một cái lớn hơn mình chừng mười tuổi, chức vị so với chính mình cao nhiều như vậy, Giang Thành như vậy một cái có địa vị nữ nhân dùng cái loại này không nên dùng là ngữ khí, có lẽ là của nàng cả mười hai tháng đều là điên a.
Kiều Chính Y sửng sốt nửa ngày, nhìn nàng một cái, lại là cái gì cũng không nói, kéo cửa ra, không biết hô ai, đứng ở cạnh cửa, lại quay đầu hỏi An An "Ngươi cần thế nào loại yên?"
"Tùy tiện."
"Ngươi xem rồi mua đi." Kiều Chính Y phân phó nói.
Chờ đợi người nọ đi rồi, Kiều Chính Y lại đóng cửa, lúc đó đã muốn nhanh đến giữa trưa, lúc này An An trái lại không có lập tức muốn bỏ chạy ý tứ của, nàng lại thật sâu thật sâu nhìn Kiều Chính Y liếc mắt một cái, nàng trước kia nghe nói qua nữ nhân này, ngẫu nhiên về cái thành phố này bản địa Bát Quái luôn tồn tại ở người thường trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện lý, An An cảm giác mình là một người bình thường, nàng đời này làm được điên cuồng nhất sự có thể liền là đối với Ngôn Liễu cái kia phân cảm tình , cho nên hắn cho tới bây giờ đều không có nghĩ qua nàng người như vậy sẽ cùng Kiều Chính Y loại này vĩnh viễn sinh hoạt tại xã hội cao cấp người sẽ có cái gì cùng xuất hiện, nhớ tới Ngôn Liễu, An An trong lòng có chút phức tạp, nàng hiểu được chính mình đoạn thời gian này rất loạn, phi thường loạn, theo Ngôn Liễu chính thức cùng Chu Lưu Bạch cùng một chỗ lúc sau, loại này hỗn loạn liên tục tới một loại làm cho người ta khó có thể nhận trạng thái, nàng nhất phương diện buồn bực của mình lo lắng, nhất phương diện loại này lo lắng lại lấy gấp bao nhiêu lần bay lên, từng nàng nghĩ đến yêu một người là không nhất định phải cùng nàng cùng một chỗ
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt (GL)
Ficción GeneralThư danh: Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt (GL) Tác giả: Yêu Tam Chu Lưu Bạch: Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt Ngôn Liễu: biến, lại đây này một bộ Chu Lưu Bạch: thật sự... . Ngôn Liễu: ta hôm nay không mặc nội y Chu Lưu Bạch: ... . . . . . ...