29, Âu Dương điên rồi
Ngôn Liễu chân đau kia hạ xuống, tiếng răng rắc thực vang, xỏ xuyên qua chỉnh cái sơn cốc, sau đó Ngôn Liễu an vị trên mặt đất .
Chu lưu Bạch Khởi sơ không có ý thức đã có nhiều nghiêm trọng, mà khi nàng đi đỡ Ngôn Liễu thời gian, Ngôn Liễu căn bản đứng không lúc thức dậy, các nàng đồng thời cho ra một cái kết luận, Ngôn Liễu nay thiên là không thể nào chính mình đi xuống sơn , Chu Lưu Bạch lưng một đoạn khiêng một đoạn đem nàng làm hạ sơn, Chu mụ mụ đi bệnh viện đem băng bó thạch cao Ngôn Liễu đón khi về nhà, thay đổi ngày xưa hiền lành.
Bởi vì Chu Lưu Bạch cha cũng thường xuyên ở bên ngoài chạy sinh ý, Chu gia liền thường xuyên là Chu mụ mụ, Chu Lưu Bạch, Ngôn Liễu ba người ở, Chu mụ mụ ở phòng bếp nấu cơm, hai người con trai giả vờ đem sách vở xảy ra trước mắt, nhưng đều là không nói lời nào, lúc ăn cơm cũng đặc biệt buồn, đột nhiên Chu mụ mụ đem đũa quăng ra, đũa rụng trên mặt đất, phát ra thú vị đăng đăng thanh.
"Chu Lưu Bạch "
"Có "
"Đây là có chuyện gì? Hảo hảo mà như thế nào chạy phía sau núi đã đi?"
"Đi hóng mát "
"Vì thế đem Tiểu Già chân thừa lúc chặt đứt? Ngươi để cho ta như thế nào cấp nói mụ mụ nói ba ba công đạo."
"Cái kia, là chính mình... ." Ngôn Liễu cố gắng thay chu lưu Bạch Bang khang.
"Tiểu Già, ngươi ăn cơm thật ngon, Chu Lưu Bạch, ngươi cho ta tiến vào."
"Cơm còn không có ăn hết đây?"
"Quỳ đủ rồi ăn nữa." Chu mụ mụ kéo Chu Lưu Bạch vào thư phòng, bên trong có một trương đặc biệt làm nàng chuẩn bị ghế, lại cao lại chật.
"Đi lên "
"Không phải đâu, mẹ, ta, ta đều lớn như vậy còn quỳ a?"
"Chỉ cần ta không chết, cho ngươi quỳ ngươi đều được quỳ."
Chu Lưu Bạch bị phạt quỳ, lại cao lại chật địa phương đắng, còn quay mắt về phía tường.
"Mẹ, ta dì đến đây đâu, như vậy không tốt sao? Đối nữ hài tử thân thể không thế nào hảo."
"Còn chưa tới ngày đâu. Đi lên."
Nhưng sau Chu mụ mụ nhìn thấy Chu Lưu Bạch quỳ đi lên lúc sau tựu ra đi ăn cơm , đương nhiên cửa không khóa, có thể chứng kiến động tĩnh bên trong.
"Được quỳ bao lâu a? Mẹ?" Chu Lưu Bạch ở bên trong nhượng đến.
"Mười hai giờ."
"Năm giờ a? Ngươi để cho ta trước tiên đem cơm ăn hoàn được chưa a? Ta ở lại sẽ đói hôn mê ngươi lại phải chạy bệnh viện."
"Ngươi một chút kiêng sẽ không đói chết." Chu mụ mụ không để ý nàng.
Chu Lưu Bạch đành phải thôi, hai tay buông thỏng ở trước ngực, cả người mềm ở nơi này.
"Lưng đánh thẳng." Chu mụ mụ huấn đến.
"Nha."
"Chu mụ mụ, kỳ thật, này không được đầy đủ là Lưu Bạch lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt (GL)
General FictionThư danh: Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt (GL) Tác giả: Yêu Tam Chu Lưu Bạch: Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt Ngôn Liễu: biến, lại đây này một bộ Chu Lưu Bạch: thật sự... . Ngôn Liễu: ta hôm nay không mặc nội y Chu Lưu Bạch: ... . . . . . ...