Phần 4

33 0 0
                                    

42, Ngôn Liễu đã biết "Tao Thù Lộng Thư" là Chu Lưu Bạch

Thầm mến giống tối mê người cây thuốc phiện, là như thế nào cũng giới không xong, An An cũng không có ý định giới , nàng giới thiệt nhiều thứ, đến cuối cùng còn không phải không được, nàng nhìn lại lên trong phòng tắm người, cứ như vậy đi, lấy bằng hữu thân phận đứng ở bên người nàng, cùng nàng, nhìn thấy nàng hạnh phúc nhìn thấy nàng thống khổ, chỉ như vậy cùng thì tốt rồi, có thể hiểu nhau cũng đã tính đối với nàng lớn nhất ban ân , vốn, các nàng là hoàn toàn song song hai cái tuyến, căn bản tựu cũng không có cùng xuất hiện.

Ở Nam Phương, xuân thu hai mùa luôn đặc biệt ngắn, bước vào mười hai tháng, thiên dũ phát lạnh, 《 thưởng thức 》 đệ nhị kỳ hưởng ứng tốt lắm, đặc biệt ngày đó kiều thị lão gia tử phỏng vấn oanh động toàn thành, một bạt tai phiến tới này khinh thường 《 thưởng thức 》 truyền thông trên mặt.

Từ trên núi sau khi trở về, Ngôn Liễu cũng rất vội, nàng sớm âm thầm quyết định này đệ nhị kỳ cái kia phỏng vấn là nhất định bắt, vẫn là chỉ có theo Kiều Dung Tây trên người xuống tay, nàng khi làm việc thời gian tự mình đi kiều thị tập đoàn, Kiều Dung Tây có chút biến hóa, gầy một vòng, nhưng vẫn là tinh thần, một thân tiểu Tây phục mà càng giống phú nhị đại , kỳ thật nghiêm khắc mà nói, Kiều Dung Tây hẳn là tính phú tam đại, chứng kiến Ngôn Liễu, nàng có chút kinh ngạc, bởi vì Ngôn Liễu cũng không có hẹn trước.

"Ngượng ngùng, có chút đường đột ." Ngôn Liễu vào cửa liền tỏ vẻ xin lỗi.

Kiều Dung Tây buông văn kiện trong tay đứng dậy hàn huyên, lần trước thấy nàng cùng Trầm Thiển Thiển hôn lại với nhau, một ít trong nháy mắt ai cũng sẽ đầu óc không thanh tỉnh, nàng vẫn đối với Ngôn Liễu có hảo cảm, càng sẽ không để ý nhiều sự kiện kia. Kiều Dung Tây văn phòng hổn độn đồ vật này nọ rất nhiều, trên bàn làm việc, văn kiện nơi nơi đều là, góc tường cũng đôi lên rất nhiều đồ vật này nọ.

"Tìm ta có việc?" Kiều Dung Tây hỏi.

Ngôn Liễu đem áo sơmi tay áo vãn lên, "Còn là trước kia sự kiện kia." Nàng không muốn quanh co lòng vòng.

Ở văn phòng Kiều Dung Tây đều khiến Ngôn Liễu cảm thấy được cố gắng xa lạ, Kiều Dung Tây tựa hồ trở nên nghiêm túc, cũng càng trầm mặc đó, nàng còn nhớ rõ nàng bởi vì thất tình chạy đến Chu Lưu Bạch văn phòng thất thanh khóc rống bộ dạng, giống cái thương tâm tiểu hài tử.

Đang lúc Kiều Dung Tây muốn muốn nói gì thời gian, cửa phòng bị gõ mở, một người bí thư nhất người như vậy dẫn một cái tinh thần lão đầu tử, Ngôn Liễu lập tức liền nhận ra thì phải là nàng cần phỏng vấn đối tượng, kiều Thiên Vũ.

Kiều Thiên Vũ ngắm nàng liếc mắt một cái, liền đối Kiều Dung Tây nói, "Vội xong sau tới gặp ta."

"Nha" Kiều Dung Tây đối với nàng ông ngoại vẫn là thực nghe lời.

Ngôn Liễu tại sao có thể như vậy buông tha cho này đến từ không được cơ hội, nàng từ trên ghế salon đứng dậy, che ở kiều Thiên Vũ trước mặt, vươn tay, "Kiều đổng, nhĩ hảo, ta là Ngôn Liễu."

[BHTT]Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt (GL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ