Chapter 13: Unexpected Events (part 2)
#Back Stage
Aria's Pov.
Magpapiano pala ako... -_- Anong song naman kaya??
" Gwen, Anong song?" sabi ko dun sa babaeng naka-pony tail sa gilid habang pinagmamasdan ako...nakita ko kasi ang name nya sa name tag na suot nya..I.D ba ito o name tag?
"Kilala mo ako?" shock na sagot nya..Lumapit ako sa kanya yung sobrang lapit.. 3 inches na lang ang lapit ko sa kanya... nanginginig sya habang namumula... Bakit ito nanginginig?? Nagtoothbrush naman ako...
" Hindi ba uso sayo ang I.D??" bulong ko sa tenga nya..
Halos maupo sya sa sahig.. buti hinawakan ko ang balikat nya..
" Ra..Rain..." nanginginig na sabi nya..
" Stupid! Wala akong gagawin sayo, magtatanong lang naman ako kung anong kanta ang gagamitin ko" sabi ko saby pitik sa noo nya.. weirdo. Nakakahigh-blood..geez!
"O..opo..Rain.." sabi nya..tsk!
Bakit ba kasi may mga baliw sa school na ito??
"Sorry.." mahina kong sabi..dapat lang akong magsorry napagtaasan ko sya ng boses eh..
"Ok lang.." sabi nya at ngumiti..
"ok..so anong song??" sabi ko..
"Thousand Years by Christina Perri" sabi nya..
"yun lang naman pala..sige alis na ako..bye! *wink" sabay takbo papunta sa stage...
__________________________
May mga sumasayaw na. Kasayaw ni Scar si Trev, bagay sila. Ayieeh!! Pero di makita ni Scar iyon...pati pala sa love may nabubulag. Tsk! Tsk!
Si Higante? Ayun nakikipagsayaw sa isang blondie..tsk! Bakit ba parang naiinis ako?
Si Kenneth? Nakaupo mag-isa..Ano kayang iniisip nya?
YOU ARE READING
Mission: Take His Heart and Break it..
AdventureA Story of friendships, Love, Family, War, Hatred, Plans, and Decisions... ' Before, I believe in True love, I'm so happy because of the things I have, ...