Nông Nữ Hỉ Lâm Môn (part 2)

9.5K 71 0
                                    

Lâm Viễn Sơn, Lâm Trung Quốc, Lâm Đại Sơn, lâm què chân bọn họ đô không hiểu ra sao nhìn Lâm Nhân Nghĩa, không rõ tộc trưởng đêm nay cố ý tìm bọn họ chạy tới, còn nhượng mang theo Lâm Thanh Khê các nàng rốt cuộc là có ý gì, thế nào lại đột nhiên nói đến "Cảm ơn" đâu?

"Tộc trưởng... Ngài... Ngài làm cái gì vậy?" Lâm què chân có chút co quắp bất an nhìn Lâm Nhân Nghĩa hỏi.

Hắn bởi vì tự ti, cùng người trong thôn đánh cho giao tế cũng không phải là rất nhiều, càng không cùng tộc trưởng, tộc lão bọn họ nói chuyện quá, lần này tử bị Lâm Nhân Nghĩa lộng được có chút bối rối.

"Chí lớn, ngươi nuôi một hảo khuê nữ nha!" Lâm Nhân Nghĩa liếc mắt nhìn lâm què chân bên người Lâm Tiểu Thảo cười nói với hắn.

"Tộc... Tộc trưởng... Này..." Ngay cả mình đều nhanh quên tên, lâm què chân không ngờ tộc trưởng Lâm Nhân Nghĩa còn nhớ, hắn nội tâm một trận cảm động.

Lâm Nhân Nghĩa thấy mấy người đều là mê hoặc không ngớt bộ dáng, liền nói thẳng: "Chúng ta Lâm thị một tộc tổ tiên ra quá có thể thần hãn tướng, cũng ra quá anh hùng hảo hán, là không có nữ trung hào kiệt. Bây giờ xem ra, Tiểu Ngọc, Thanh Khê, Thúy Hoa, Tiểu Đào, cỏ nhỏ cùng anh tử này sáu nữ oa, thật thật là khăn trùm không cho tu mi, chúng ta Lâm thị một tộc có thể có như vậy khảng khái đại khí, khéo tay, thông minh có khả năng cô nương, là chúng ta Lâm thị một tộc phúc khí, phúc khí a!"

Trừ tộc trưởng, tộc lão, Hách a gia cùng sáu nữ hài tử, trong phòng những người khác đều không minh bạch Lâm Nhân Nghĩa ý tứ trong lời nói, bọn họ rất nghi hoặc, Lâm Tiểu Ngọc, Lâm Thanh Khê các nàng rốt cuộc làm cái gì có thể nhượng tộc trưởng như thế khen các nàng?

Rất nhanh, Lâm Nhân Nghĩa liền cho bọn hắn giải nghi hoặc, đem Lâm Tiểu Ngọc, Lâm Thanh Khê sáu nữ hài tử ở trong sơn động suy nghĩ đậu chế phẩm gồm sau khi thành công phương thuốc bí truyền nguyện ý nói cho trong tộc sự tình nói cho mọi người.

Cùng lúc đó, Lâm Thanh Khê đem trong lòng ghi chép phương thuốc bí truyền trang giấy tự mình trước mặt mọi người giao cho Lâm Nhân Nghĩa trong tay, giao hoàn sau, sáu nữ hài tử nhìn nhau, đều có chút ngượng ngùng cười. Các nàng đô cảm giác mình làm nhất kiện rất rất giỏi sự tình, mà trong khoảng thời gian này thất bại cùng vất vả, ở đạt được tộc trưởng tán thưởng một khắc kia, liền cái gì đô đáng giá .

Sáu nữ hài tử người nhà cũng đều chợt cảm thấy được trên mặt có quang, các nàng vì mình cùng người nhà ở tộc trưởng cùng tộc nhân trước mặt giãy được mặt mũi, sau này ở trong thôn người thậm chí ở chỉnh tộc nhân trước mặt, chính mình sống lưng cũng có thể rất được càng thẳng , nhất là lâm què chân cùng Lâm Anh Tử a gia.

Lâm Nhân Nghĩa thấy này đó nữ hài tử người nhà cũng không có bởi vì muốn dâng ra trân quý phương thuốc bí truyền mà thất lạc, trái lại cùng có vinh yên bộ dáng, hắn liền càng thêm vui mừng . Nếu tộc nhân đều có thể vì Lâm thị một tộc suy nghĩ, cho nhau đoàn kết, như vậy Lâm thị một tộc lo gì không có phát triển lớn mạnh một ngày, hắn bây giờ là thật được có thể bắt đầu mong đợi.

Tiếp được đến, Lâm Nhân Nghĩa cùng Hách a gia bọn họ lại cố ý dặn dò Lâm Tiểu Ngọc, Lâm Thanh Khê mấy nữ hài tử, làm cho các nàng nhất định phải giữ nghiêm ở phương thuốc bí truyền, ngàn vạn ngàn vạn không thể tiết lộ ra ngoài.

Nông Nữ Hỉ Lâm Môn - Khuynh Tình Nhất NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ