Nghe thấy Lâm Thanh Khê nói như vậy, Lâm Nhân Nghĩa an tâm, hắn đã lão , rất nhanh Lâm thị một tộc liền muốn chọn tiếp theo nhâm tộc trưởng, mà Lâm thị một tộc lựa chọn sử dụng tộc trưởng không phải phụ truyền tử, mà là tộc nhân lựa chọn sử dụng trong tộc nhất đức cao vọng trọng người.
Hiện tại, hắn hài lòng nhất chọn người là lão Lâm gia Lâm Thanh Vân, hơn nữa hắn cũng đã biết Lâm Thanh Vân khác một thân phận, ngày sau Lâm thị một tộc có lão Lâm gia mấy tử tôn che chở, chỉ biết càng lúc càng phồn vinh, mấy vị tộc lão cũng đã đồng ý hắn chủ ý.
"Khê nha đầu, này Vân châu thổ sản vùng núi a gia cũng biết một ít, ngươi cần gì cứ cùng a gia nói, a gia còn có thể động." Lâm Viễn Sơn cũng muốn giúp, hắn cũng cảm giác được Sở quốc nội bộ thế cục cũng trở nên khẩn trương khởi đến.
Mấy năm nay trong thôn lão nhân đô ăn Hỏa Tước theo Linh tộc mang đến dược hoàn, mỗi ngày cũng sẽ rèn luyện thân thể, cho nên tuổi tác thoạt nhìn đô so với thực tế tuổi tác muốn tiểu mười tuổi, mặt mày hồng hào bộ dáng căn bản không giống sáu bảy mươi tuổi lão nhân.
"A gia, ta tính toán đem Nạp viên đổi thành thổ sản vùng núi gia công xưởng, mà gia công, đóng gói hảo thổ sản vùng núi ngay Vân châu phúc tây trên đường cửa hàng bán, đến lúc đó tới nơi này người miền núi khẳng định rất nhiều, ngài cùng tộc trưởng a gia, tộc lão a gia đến lúc đó liền muốn phí tâm." Này đó càng già càng dẻo dai Lâm gia thôn thế hệ trước, thủy chung là không chịu ngồi yên .
Đã như vậy, liền để cho bọn họ cũng tham dự vào đi, dù sao này Lệ Thủy loan xung quanh đều là Hách Quân ám trúng mai phục hạ người, những thứ ấy quấy rối người còn chưa có tiến vào liền bị đá bay ra ngoài, là rất an toàn .
"Khê nha đầu, này ngươi yên tâm, đến lúc đó liền giao cho chúng ta mấy lão gia hỏa đi!" Lâm Nhân Nghĩa cười ha hả lỗ râu nói.
Rất nhanh, Nạp viên giá cao thu thổ sản vùng núi tin tức cũng đã truyền khắp Vân châu phố lớn ngõ nhỏ, hồi hương địa đầu.
Ở Sâm châu một cân bình thường thổ sản vùng núi là một trăm văn, mà Nạp viên cấp giá tiền là ba trăm văn, hơn nữa thổ sản vùng núi chủng loại bất đồng, chất lượng bất đồng, giá cũng sẽ bất đồng, hóa càng tốt giá càng cao.
Lâm Nhân Nghĩa, Lâm Nhân Hòa cùng Lâm Viễn Sơn còn cố ý đi mời Vân châu ở thổ sản vùng núi phân biệt phương diện đặc biệt hiểu lão Hành gia, để cho bọn họ tới Nạp viên làm thổ sản vùng núi cấp bậc nhận định lão sư phó, đương nhiên, đối với những người này công chính tính cùng nhân phẩm, bọn họ cũng đều là khảo sát quá .
Rất nhanh, đã có người chọn đủ loại thổ sản vùng núi đưa tới Nạp viên, lao lực đưa đi Sâm châu mới một trăm văn, gần đây đưa đến Nạp viên bình thường nhất còn có thể bắt được một cân ba trăm văn, đồ ngốc mới có thể lại hướng Sâm châu tống.
Mà Nạp viên không rất nhiều gian phòng liền biến thành kho để hàng hóa chuyên chở, mỗi gian phòng tử đô treo thổ sản vùng núi tên. Cùng lúc đó, từng Tú viên cũng bắt đầu có công nhân tiến vào, bọn họ chủ yếu phụ trách thổ sản vùng núi gia công cùng đóng gói, mà những người này đại thể đô trước đây Nạp viên nữ công người nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông Nữ Hỉ Lâm Môn - Khuynh Tình Nhất Nặc
Lãng mạnThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Hiện đại dốc lòng tỷ Lâm Tâm An tiền một khắc mới đứng ở sự nghiệp đỉnh, sau một khắc liền bị tai nạn trên không đày đến không hiểu thời không, con bà nó, người xui xẻo uống...