"Bà, ngài có nghĩ tới hay không làm ra loại này đế giầy giày vải tiền lời?" Lâm gia thôn thôn dân mặc dù hiện nay không thích hợp làm thương nhân, nhưng trong thôn nhàn cư lão nhân cùng nữ nhân, trong lúc rảnh rỗi thời gian có thể "Làm công", sau đó tìm thương nhân hợp tác, cũng có thể kiếm một ít tiền tiêu vặt.
"Bán? Khê nha đầu, ngươi là nói, muốn cho bà làm loại này giầy tiền lời?" Diệp thị cho là mình nghe lầm, lại hỏi một lần Lâm Thanh Khê.
"Không sai, bà! Hiện tại loại này đế giầy giày vải chỉ có ngài cùng ta sẽ làm, hơn nữa ngài nạp đế giày trong mắt của ta là tốt nhất. Hôm qua, ta tứ sư huynh Dư Vi viết thư cho ta, hướng ta thảo muốn hắn kết hôn quà mừng, trong thư còn nói vợ hắn đã mang thai, nhượng ta cấp hài tử của hắn tống phân đại lễ. Ta tính toán lễ vật này sẽ đưa tiểu hài một năm bốn mùa giầy cùng y phục, sau đó Vệ Huyền ca ở kinh thành cũng có cửa hàng, ta nghĩ cùng hắn cùng nhau ở kinh thành khai gia giữ độc quyền về đứa nhỏ y phục cùng giầy cửa hàng, thuận tiện cũng làm cho tứ sư huynh mau ra sinh đứa nhỏ cho ta làm làm tuyên truyền." Lâm Thanh Khê cái ý nghĩ này là ở hôm qua nhận được Dư Vi cùng Vệ Huyền gửi thư lúc sinh ra.
Nàng sở dĩ nghĩ như vậy, một là bởi vì nàng nghĩ Diệp thị sau này có chút việc làm, như vậy cũng sẽ không quá lo lắng Lâm Thanh Phi cùng Lâm Thanh Hòa rời bến sự tình; hai là Dư Vi thành hôn thời gian nàng còn đang đi Ngô quốc trên đường, làm sư muội nàng còn chưa có bất luận cái gì tỏ vẻ, lần này nàng thực sự tính toán tống Dư Vi cùng Đồng Ninh Hinh một phần đại lễ; ba là Vệ Huyền gửi thư nói, muốn cùng nàng cùng nhau ở kinh thành khai gia cửa hàng, gần đây hắn thiếu tiền dùng, mà nàng cũng cảm thấy thiếu Vệ Huyền rất lớn nhân tình, mặc dù không thể thoáng cái còn hoàn, nhưng ít ra nhượng trong lòng nàng dễ chịu một chút.
"Khê nha đầu, ngươi không phải nói không làm thương nhân sao?" Lâm Thanh Khê liên rau ngâm cửa hàng đô chuyển cho người khác, tại sao lại nghĩ bán hài kiếm tiền đâu? Diệp thị trong lòng nghi hoặc càng nhiều.
"Bà, ta không phải làm thương nhân, mà là làm công người. Chúng ta chỉ phụ trách cấp Vệ Huyền ca cung cấp đế giầy giày vải cùng tiểu hài tử y phục, hơn nữa này làm giầy cùng làm y phục vải vóc cũng làm cho hắn đến mua, như vậy chúng ta chỉ có thể xem như là hắn trong cửa hàng công nhân, hắn cấp chúng ta tiền công là được rồi." Lâm Thanh Khê đã sớm nghĩ kỹ, ở nàng còn chưa có vì thương nhân chính danh trước, nàng trước lấy "Nông" cùng "Công" thân phận kiếm tiền, sau đó tìm được cơ hội thích hợp, nàng nhất định sẽ nỗ lực đề cao thương nhân ở Sở quốc địa vị.
"Khê nha đầu, này đế giầy giày vải đảo là có thể làm, nhưng tiểu hài tử này y phục kinh thành y phô cùng bố trang, vô luận là hình thức còn là thêu công đô so với chúng ta này đó ở nông thôn tốt, đoán chừng là không được đi!" Diệp thị cũng là rất có ý nghĩ , trải qua Lâm Thanh Khê khuyên bảo, nàng cảm thấy bất "Làm thương" sửa "Làm công" cũng là rất tốt.
Từ Lâm gia thôn người không hề làm đậu hủ mà là lại sửa hồi làm ruộng, người trong thôn ngày lại trở nên bần khổ khởi đến, tuy nói mọi nhà bởi vì làm đậu hủ cũng có điểm để dành, nhưng mỗi gia thượng vàng hạ cám sự tình cũng rất nhiều, dùng tiền địa phương càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông Nữ Hỉ Lâm Môn - Khuynh Tình Nhất Nặc
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Hiện đại dốc lòng tỷ Lâm Tâm An tiền một khắc mới đứng ở sự nghiệp đỉnh, sau một khắc liền bị tai nạn trên không đày đến không hiểu thời không, con bà nó, người xui xẻo uống...