Nông Nữ Hỉ Lâm Môn (part 6)

3.6K 28 4
                                    

"Ta không thể trở lại, ta đã cấp Quả Luân vương gia hạ độc dược, ta muốn đi cứu tỷ tỷ của ta." Lúa mạch trong lòng bàn tay đô toát mồ hôi.

"Ngươi hạ thuốc độc sẽ không độc chết hắn, Quả Luân vương gia lúc ăn cơm đô hội tìm người thử thái, hắn sẽ không ăn trước . Bất quá ngươi yên tâm, ngươi chén kia có độc thái đã bị đánh lật." Nếu như dễ dàng như vậy Quả Luân vương gia liền bị người độc chết, hắn cũng sẽ không hảo hảo mà sống đến bây giờ .

"Vậy ta..." Lúa mạch có chút khẩn trương nhìn Lâm Thanh Khê.

"Đừng sợ, không ai biết chuyện này, ngươi hồi phòng bếp hảo hảo ngốc ." Lâm Thanh Khê vỗ vỗ lúa mạch tiểu vai, sau đó nhanh chóng chạy trốn.

Sở quốc đại doanh bên kia, Ngọc Phiến, Bạch Lang bọn họ không có tìm được Lâm Thanh Khê, nghĩ Lâm Thanh Khê liền khả năng tới Giang thành, hơn nữa bọn họ tiến vào Giang thành sau, nghe nói đêm qua có một cái bóng sát thủ giết rất nhiều Vưu Thát quốc binh lính, liền đoán được là Lâm Thanh Khê làm.

"Chủ nhân bây giờ có thể đi đâu? Chúng ta phải mau nhanh tìm được nàng mới được!" Ngọc Phiến lo lắng nói.

Tiến vào Giang thành sau, mấy người liền trước giấu ở một chỗ hoang phế nhà dân lý, chuẩn bị âm thầm tra xét Lâm Thanh Khê tin tức.

"Chủ nhân nhất định là đi giết Quả Luân vương gia , nàng hiện tại có khả năng nhất trốn ở trong phủ thành chủ, các ngươi đô an tâm một chút chớ nóng, đến tối, chúng ta lại đi phủ thành chủ điều tra một phen." Bạch Lang trấn định nói.

Ngày này, Giang thành nội Vưu Thát quốc binh sĩ đô ở lục soát nhân vật khả nghi, còn bắt rất nhiều vô tội dân chúng, tịnh đem bọn họ đô quan tiến Giang thành trong đại lao.

Đẳng đến tối, Lâm Thanh Khê liền núp ở phía sau viện giam giữ những thứ ấy nữ tử địa phương không nhúc nhích, một lát sau, nàng nhìn thấy có bốn binh sĩ lúc trước viện đi tới, sau đó từ trong phòng kéo ra khỏi tam tên nữ tử, ngạnh kéo các nàng hướng phía trước viện trước kia thành chủ trong phòng mà đi.

Nhưng Lâm Thanh Khê như trước không có động, đại khái sau nửa canh giờ, lại có bốn binh sĩ xuất hiện, lần này bọn họ từ trong phòng kéo ra khỏi ngũ tên nữ tử, còn ở ngoài cửa ngăn chặn các nàng miệng.

Bất quá, binh sĩ các không có đem này ngũ tên nữ tử kéo đến tiền viện, mà là kéo đến phủ thành chủ đông nam giác một trong tiểu viện, Lâm Thanh Khê hé miệng cười lạnh, Quả Luân vương gia thực sự là giảo hoạt, vẫn còn có thế thân.

Nếu như nàng sở đoán không tệ, Bạch Lang bọn họ gặp được kia bốn gã cao thủ lúc này liền hộ ở giả Quả Luân vương gia chỗ đó, mà cái tiểu viện này thủ vệ cũng không nhiều.

Thông minh quá sẽ bị thông minh hại, lần này, Quả Luân vương gia là chết chắc.

Lâm Thanh Khê đoán được không sai, đương nàng xốc lên nóc nhà mái ngói nhìn xuống thời gian, Quả Luân vương gia an vị ở rộng lớn trên giường, ở dưới chân của hắn quỳ vừa kia năm điềm đạm đáng yêu nữ hài tử, hiện tại các nàng còn đều bị buộc chặt hai tay hai chân, miệng cũng bị tắc được kín.

Nông Nữ Hỉ Lâm Môn - Khuynh Tình Nhất NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ