"Tứ sư huynh, ngươi đánh giá ta quá cao. Ở trong mắt ta, bọn họ đều là trưởng bối của ta, ta ở trong mắt bọn họ, cũng bất quá là một có chút bốc đồng đứa nhỏ, không thể nói rõ ai đúng ai sai, mỗi người cũng có mình làm sự nguyên tắc cùng đế hạn mà thôi." Lâm Thanh Khê cười nói.
"Nhìn một cái, nhìn một cái! Hoàn nguyên thì cùng đế hạn, ngươi lời này nói được căn bản không giống một đứa nhỏ. Chẳng trách sư công ở sư bà trước mặt nói ngươi chẳng qua là cái bốc đồng tiểu cô nương, xem ra, liên hắn lão nhân gia cũng bị ngươi lừa!" Dư Vi nghĩ thầm, nếu là hắn lại coi Lâm Thanh Khê là thành một đứa nhỏ, vậy hắn liền sống uổng phí nhiều năm như vậy .
"Tứ sư huynh, ta đâu không giống hài tử, chẳng qua là 'Người nghèo gia đứa nhỏ sớm đương gia', ta so với các ngươi này đó nhà giàu công tử tảo điểm thành thục mà thôi." Lâm Thanh Khê cố ý hừ lạnh một tiếng nói.
"Được rồi, vấn đề này tứ sư huynh không cùng ngươi cãi cọ, chúng ta còn là nói một chút rau ngâm cùng tào phở sự tình đi! Khê nhi, ngươi thật được tính toán tìm đến nhiều hơn người làm rau ngâm?" Đối với Dư Vi đến nói, nhân sinh quan trọng nhất hai chuyện, một là Đồng Ninh Hinh, mặt khác nhất kiện chính là làm ăn.
"Không sai, ta là có tính toán mở rộng rau ngâm sinh ý ý nghĩ, bất quá còn cần cẩn thận cân nhắc đâu. Còn ngươi nói tào phở, cũng chính là chao, ta cũng tính toán bán bán thử thử, bán được tốt, vậy nhiều làm một ít." Rơi vào tiền trong mắt liền rơi vào đi, dù sao nàng thiếu tiền, ai cũng đừng nghĩ cản trở nàng kiếm tiền lộ, bởi vì nàng tuyệt đối sẽ không thỏa hiệp.
"Khê nhi, lần này ngươi nhất định phải hợp tác với ta, tiền không là vấn đề." Dư Vi muốn đuổi ở Lâm Thanh Khê cùng Lâm thị tộc trưởng đạt thành hiệp nghị trước, vội vàng đem chuyện này xác định xuống.
"Sợ rằng không được!" Lâm Thanh Khê lại một lần cự tuyệt Dư Vi, có một số việc nàng thật đúng là cần phải cẩn thận suy nghĩ.
☆, thứ chín mươi năm chương chọn con đường kia
"An lòng, chờ ngươi lớn lên sau, nhớ nhất định phải tuyển trạch tối đối con đường kia đi, biết không?" Đã ở xã hội dốc sức làm nhiều năm đồng dạng là cô nhi xuất thân một vị đẹp tỷ tỷ như vậy nói với Lâm Tâm An.
"Tỷ tỷ, cái gì là tối đối lộ?" Còn nhỏ Lâm Tâm An mê man hỏi.
"Chính là cái kia có thể nhanh nhất đi tới mục đích lộ, an lòng, trên đời này không ai đáng thương chúng ta này đó cô nhi, liền ngay cả chúng ta cha mẹ cũng lựa chọn vứt bỏ chúng ta. Cho nên, ngươi muốn yêu chính mình còn hơn trên đời này bất cứ người nào, nhớ kỹ, người đều là ích kỷ , không muốn quá thiện lương!" Không biết vị tỷ tỷ kia nhớ ra cái gì đó, những lời này nàng tựa là đúng tiểu Lâm Tâm An nói, lại là đối với mình nói.
Khi đó Lâm Tâm An trong lòng có quá nhiều nghi hoặc cùng hồ đồ, đợi được nàng lớn lên sau, một lần nữa đi hiểu những lời này thời gian, lại phát hiện rất nhiều chuyện cùng ý nghĩ đô trở nên không giống nhau.
Mà khi Lâm Tâm An biến thành Lâm Thanh Khê sau, nàng không còn là cô nhi, có sẽ không vứt bỏ người nhà của nàng, nhưng đồng thời ràng buộc cũng nhiều hơn, từng đã nghĩ thông suốt rất nhiều thứ hiện tại lại có một chút không nghĩ ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông Nữ Hỉ Lâm Môn - Khuynh Tình Nhất Nặc
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Hiện đại dốc lòng tỷ Lâm Tâm An tiền một khắc mới đứng ở sự nghiệp đỉnh, sau một khắc liền bị tai nạn trên không đày đến không hiểu thời không, con bà nó, người xui xẻo uống...