Nông Nữ Hỉ Lâm Môn (part 5)

3.5K 31 0
                                    

"Cha, đoạn thời gian trước không phải có rất nhiều thợ mộc theo ngươi chế tác rượu thùng sao? Ta muốn hỏi một chút, những người đó trung, ngươi cảm thấy ai tay nghề tốt nhất, ta nghĩ tìm một số người giúp ta mau chóng tạo một ít đại tấm ván gỗ ra." Lâm Thanh Khê nói.

"Khê nha đầu, ngươi muốn nhiều như vậy tấm ván gỗ làm gì? Những người đó tay nghề cũng không tệ, tốt nhất hẳn là Lệ Thủy loan Đinh gia tam phụ tử." Lâm Trung Quốc đang giúp bận ngao chế mứt hoa quả, hắn ngừng tay biên sự tình, đi tới Lâm Thanh Khê trước mặt.

"Ta đã làm cho người ta ở trên trấn cùng phủ thành mua một ít sẵn tấm ván gỗ, nhưng vẫn là không đủ, muốn cho thợ mộc giúp nhiều chế tạo một ít, bây giờ là nước mưa mùa, ta nghĩ muốn ở Lệ Thủy loan cùng Bắc Sơn loan đắp một ít hoạt động bản phòng." Lâm Thanh Khê suy nghĩ một chút , lều cỏ phòng ở còn là không được, hoạt động bản phòng chẳng những có thể che gió che mưa, cũng có thể nhượng những thứ ấy nạn dân ở càng khá hơn một chút.

"Hoạt động bản phòng? Khê nha đầu, ngươi cấp cha nói nói rõ ràng." Lâm Trung Quốc cũng tới hưng trí.

"Cha, hoạt động biện pháp chính là dùng tấm ván gỗ tạm thời đáp thành phòng ở, có thể tùy ý tháo dỡ, đến lúc đó tân phòng tử đắp kín sau, này đó bản phòng là có thể dỡ xuống, tấm ván gỗ cũng là cũng có thể lại dùng ." Lâm Thanh Khê nói.

"Tìm thợ mộc sự tình, giao cho ta là được, ta để cho bọn họ ngày mai đô đến Khê viên tìm ngươi." Lâm Trung Quốc nói.

"Vậy được, ta ở Khê viên chờ bọn hắn, tiền công lời ta ấn thiên cho bọn hắn tính."

"Hảo!"

Rất nhanh, Lâm Trung Quốc làm cho người ta thông tri những thứ ấy thợ mộc đô lục tục đi tới Khê viên, hơn nữa ở nghe nói Lâm Thanh Khê nói được hoạt động bản phòng sau, bọn họ cũng đều nóng lòng muốn thử, còn chưa từng có xây quá có thể tùy ý tháo dỡ phòng ở đâu.

Vài ngày sau, từng chiếc một đựng đầy đại tấm ván gỗ cùng trúc xe ngựa hướng phía Lệ Thủy loan cùng Bắc Sơn loan mà đi, lúc này, trên trời lại bắt đầu phiêu nổi lên chíp bông mưa phùn.

Thợ mộc các tới địa phương sau, trước đem nạn dân đem những thứ ấy lều cỏ tử dỡ xuống, hơn nữa đem đất trống hơi chút dùng thiết xẻng làm cho dẹp chỉnh một ít.

Bởi vì Lâm Thanh Khê trước đó không có nói cho nạn dân muốn dựng hoạt động bản phòng sự tình, cho nên lộng được nạn dân có chút trở tay không kịp, bọn họ còn tưởng rằng Lâm Thanh Khê là muốn đuổi bọn hắn ly khai đâu.

"Vị đại ca này, các ngươi... Đây là muốn làm gì nha?" Các nam nhân cùng các nữ nhân đô xông mưa xuống đất cày ruộng , chỉ có lão nhân cùng đứa nhỏ canh giữ ở lều cỏ lý.

"Lão trượng, ngươi đừng hiểu lầm, đây là ông chủ cô nương gặp các ngươi đáng thương, nói là này thiên tổng trời mưa, ở lều cỏ dễ sinh bệnh bị cảm, để chúng ta quá tới cho ngươi các dùng tấm ván gỗ đáp một ít lâm thời đầu gỗ phòng ở, đợi được bên kia phòng ở đắp kín sau, này đó tấm ván gỗ phòng ở cũng đều tốt lắm dỡ xuống, cũng không lãng phí. Lão trượng, chính trời mưa, ngươi đi trước bên cạnh lều cỏ tránh mưa." Đinh Tiểu Như phụ thân đinh cường sinh là lần này hoạt động bản phòng "Đốc công nhi", từ theo Lâm Trung Quốc làm xong rượu thùng sau, hắn và hai nhi tử vẫn ở lại Lâm gia thôn, giúp làm một ít nghề mộc sống.

Nông Nữ Hỉ Lâm Môn - Khuynh Tình Nhất NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ