PROLOGUE

3.9M 43.8K 18.2K
                                    

WARNING: VERY MATURE CONTENT.

PROLOGUE

"OHH, baby, ohh... you're cock is so big and long." Halinghing ni Diana habang naka-upo ito sa pagkalalaki ni Marcus na sagad na sagad sa kaibuturan nito.

Marcus's reply was just a muffle of moans. He was busy licking Tina's pussy.

"Ohhh. Move your tongue, faster, honey." Ungol naman ni Tina na naka-upo sa mukha niya at pinagduduldolan ang basang-basa nitong pagkababae sa mukha niya.

And Marcus likes the wetness coating his lips and nose. The taste of Tina's wetness is mouthwatering and the smell is addicting. He was high in bliss. Naghalo ang lasa ni Tina at Diana sa bibig niya.

The beautiful actress, Diana, is riding his cock hard and fast, while he is licking the pussy of the beautiful model, Tina. It's every guy’s fantasy to fuck two women at the same time. And he is reliving his. Mas lalong nadadagdagan ang libog na nararamdaman niya ng mas naging agresibo ang pangangabayo ni Diana sa tigas na tigas niyang sandata.

Napapaungol siya ng gumigiling-giling si Diana habang inilalabas pasok nito sa pagkababae nito ang mahaba at matigas niyang sandata. God, this feels good.

Marcus gripped Tina's ass and pressed her harder on his mouth. Sinipsip niya ang hiyas nito habang kinakagat-kagat ang labi ng pagkababae nito dahilan para mapaliyad ito sa sarap. While he is swirling his tongue around Tina's wet and hard clitoris, he was moving his hips, fucking Diana harder.

"Oh! Oh! Oh!" Ungol ni Diana habang bumabaon ang mahahaba nitong kuko sa tagiliran niya. "Marcus! Oh! Ohh... baby... isagad mo pa. Isagad mo pa... ang sarap—ohh!"

Humahalo sa ungol ni Diana ang mga halinghing at daing ni Tina na gumigiling ang balakang at hinahagod ng pagkababae nito ang mga labi niya, lalo na ang kaniyang dila na sumusundot-sundot sa bukana ng pagkababae nito.

Marcus groaned when Diana's wet pussy clenched tightly around his cock. A sign that she's about climax. Good. Very good.

He gives a long lick on Tina's clit before looking up at the beautiful model. "I want to fuck, Diana, properly, baby. Would you let me?"

Matamis itong ngumiti. Halatang nasa alapaap pa ang isip nito. "Okay." Umalis ito sa pagkakaupo sa mukha niya saka nahiga sa malapad na kama.

Marcus, then, smirked at Diana who's still moving up and down and moaning like crazy.

Hinuli niya ang mga labi nito saka mapusok na hinalikan habang iginigiya ang katawan nito paalis sa kama. Nang makaapak ang paa niya sa sahig, hinugot niya ang kahabaan kay Diana at pinaikot ito paharap sa kama at maingat itong itinulak padapa.

"Uhmm!" Diana moaned.

Marcus gripped her hips and then he thrust deeply. He fucked her from behind.

"Ohh!" Diana shouted in pleasure at his every long thrust. "Marcus. Oh. Marcus. Oh. Oh."

Habang walang humpay ang pagbayo niya sa pulang-pulang pagkababae ni Diana, tumuon ang mga mata niya kay Tina na pinapaligaya ang sarili at umuungol.

Beautiful.

Marcus's mouth watered for another taste of Tina's pussy. But later. He will eat her later.

"Sige pa, Marcus. More. Give me more." Mahigpit ang kapit ni Diana sa bed sheet habang umuuga ang lahat ng parte ng katawan nito dahil sa mabilis at malakas niyang pagbayo.

"Uhm! Ahh! Ohh!" Diana was sweaty and so is he.

Tumutulo ang pawis niya pero wala siyang pagod na maramdaman. He wanted this. He needs this to contain himself from lashing out on her gorgeous sister-in-law.

TEMPTATION ISLAND 1: Forbidden Pleasure - COMPLETED (PUBLISHED under Red Room)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon