BITCH 4 - PAK!

67 1 0
                                    

Kelsey'POV

"Get ready girls!" Papunta na kami sa mansion namin and all of us has a big smile on our faces. Habang nagdadrive ako do you want me to tell you about Six Goddess? Ofcourse its a yes. Tss

Ang pinakasikat na gang sa US ay ang Six Goddess at kami yun obviously. At ang name na Six Goddess ay hindi nag mula saamin sa mga tao yun nanggaling ganda kasi namin. Natahimik lang ang Six Goddess dahil nagkahiwahiwalay kami minsan tumatakas yung tatlo para pumunta sa US para makalaban din sila pero bihira lang din. Hindi ito alam ng dad at tska kahit malaman niya baka nga maging proud pa iyon dahil kami ang pinakamalakas tska ano naman kung may gangvkami eh heirs pa nga kami ng mafia eh duh.

Sara Yee kapatid namin sa labas nung namatay si mom mas matanda siya dahil talagang nagkaron ng affair si dad kahit nabubuhay pa si mom kaya nga kami spoiled eh at wala siyang karapatan magalit. Maldita pero siympre mas kami. Yung tatlo kong kaibigan? Galit na galit yun sa kay Sara why? Wala naman lahat lang naman kasi ng naging bf nung tatlo sinira nung sampid na yun. Buti nalang NBSB kami kundi baka napatay namin yun. Mabait kasi yun sa harap ni dad kasama yung nanay niyang malandi. Pera lang ang habol nung mga yun we can prove it no!

Kaya nga nung bata kaming tatlo tas narinig namin yung balak nilang pagkuha sa pera ng dad ko at nakita kami. Pinagsasaktan kami siyempre we are just a kids that time kays anong magagawa namin? Pero ngayon nagbabalik na kami. Ano bang akala niyo? Mabait kami nung bata kami? Bitch na kami since birth no! Kaya nga kami parating nasasaktan dahil inaasar din anamin siya non at ang anak niya hahaha

Stephanie Yee yan ang asawa ngayon ng dad ko. And the best friend of my one and only mother galing no? Kaya nga kami galit na galit sa mag inang yun dahil niloko nila ang mom namin. And to think na namatay na ang mom ko hindi parin niya alam ang pinag gagawa sakanya?Hindi bobo ang tatay ko para hindi malaman ang pinaggagawa ng mag ina if i know nakikipaglaro lang din yang si dad. Were just waiting for the right time na lumayas sila dito sa mansion namin. Pero bago yun let them taste hell. Tsk. Enough for that.

*beep beep!!

Bumusina kami ng malakas sa harap ng gate. Binuksan naman nung guard binababa ko ang bintana ng salamin ko at napataas ang kilay ko. Bat may mga kotseng nakaparada dito bahay namin?

"Nako! Mam kayo po pala iyan!! Pasensya na po at mabagal ako." Sabi nung guard. Buti naman at alam niya. Tinanggal ko ang salamin ko at tumungin sakanya.

"Bat may mga sasakyan dito?" Mataray kong tanong sakanya.

"Ah eh mam nag house party daw po ang mga kaibigan ni Señorita sa loob." Nanliit ang mata ko sa sinabi niya. At anong karapatan niyang mag pa house party sa bahay ng Mom KO?

*beeeeeeeep*

Napairap nalang ako ng bumisina ang mga sasakyan sa likod ko. Mga hindi makapag hintay. Nagdrive na ako papunta sa parking lot namin dito sa bahay. Bumaba na ako at hinintay sila.

"Tagal mong pumasok!" Bagot na sabi ni Faye tss.

Nang andito na sila lahat.

"May house party ang gaga kasama ang mga kaibigan niya." Nanlaki naman ang nata nila.

"Wag lang akong makakita ng lalaki sa bahay ni mom." Nanggagalaiting sabi ni Kailynn.

"Fuck that girl."

"Kapal ng mukha."

"Let's go compose yourself bitches." Sabi ko sakanila at pumasok sa loob ng bahay.

"WOOOOOOHHHHOOOOOOOOO"

"YEAHHHH"

"GRABE ANG SARAP NG BUHAY MO SARA"

Bitches In DISGUISETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon