BITCH 5 - Tipsy or Drunk?

68 1 1
                                    

Kelsey's POV

It's already 9 in the evening. Bihis na kami at lahat kami black outfit at puro croptop.

(A/N: taas po yung suot nila! Sexy!!)

*Beeeeeeeeeep

Nandyan na sila sabi kasi namin wag na silang umakyat eh. Sabay sabay kaming lumabas na ng kwarto. Pagkababa namin Si Sara nasa may hagdan kala mo may hinihintay.

Napatawa nalang kami kasi namamaga pa yung pisngi niya sa pagkakasampal namin at may pasa sa may gilid ng labi. Tinignan niya kami ng masama.

"What are you laughing at!? Humanda kayo kay daddy isusumbong ko kayo at sasabihin ko ring magbabar kayo dis oras ng gabi!!!" HAHAHAHAHA patawa tong babaeng ito.

"Wag kayong tumawa! Bitch na kayo ngayon pero wala parin kayo sakin.. samin ni mom!" She is so stupid di ba niya alam na inborn na ang pagiging bitch namen? Kaya nga kame nasasaktan nung nanay niya kase pinagtitripan namin siya at inaasar. Shunga niya.

"Okay sabi mo eh. Basta ba samin yung sa house party." Nakangiting sabi ni Kailynn. Namula naman sa galit tong babaeng to.

"Wala kayong puweba!" Natawa nalang ulit kami sa sinabi niya. Gagawin niya pang tanga ang dad ko? Eh lahat alam nun. Siguro nga alam niya na din na andito kami eh.

" Remember this ha?...OUR father is not stupid as you. Kaya kung may ginagawa kayong hindi maganda i am telling you my dear wag na kayong makipaglaro."Sabi ni Kei. Siya naman namutla see? Ganyan palang alam mong may masamang ginagawa na.

Linagpasan namin siya. Kung inaakala niyong bubungguin namin namin ang balikat niya hindi magyayari yon. Nangangati na nga ang kamay namin sa pagkakasampal namin kanina eh.

"Why ba kayo andito!?" Sabi niya ako na ang humarap sakanya. Ngumiti ako ng pagkatamis tamis

"Why? First because it's our mothers house so higit sating lahat kami ang mas may karapatan kesa sainyo. And second? To make you and your mother's life miserable." Tska tumingin sa taas kung asan ang nanay niya. Kanina pa sya andyan para san pa at naging leader ako ng S.G kanina ko pa ramdam ang presence niya.

Umalis na ako. At sumunod sakanila. Nakasimangot naman yung tatlo.
"Ang tagal niyo alam niyo ba yun?" Bagot na sabi ni Faye.

"May pest na humarang samin tss...let's go na nga." Sabi ko at sumakay na nandito na kami sa *** bar puro gang, mafia, assasin lang ang nandito. Kaya naman kung normal na tao hindi ka na makakalabas ng buhay. May pinakita kaming gold card at totoong gold yun. nagulat yung guard at yumuko. Tatlo lang ang may Gold Card ang Rank 1-3. Ang rank 2 and 3 is boys alam yun ng lahat kaya kung binigyan namin ng gold card ang guard alam niyang kami na ang rank 1. May ganito din sa US yun nga lang ang rank 2 and 3 doon ay doon lang talaga sa US. Hindi tulog namin Rank 1 na talaga sa all over. Gets niyo? K.

Pumasok na kami kung inaakala niyo may maskara kami nagkakamali kayo. Para san pa? Sayang lang ang ganda namin. Tska maiinit kaya. Asual tinginan nanaman sila.

"VIP or not?" Tanong ni Zoe.

"NOT! I want to dance duh hinahanap hanap ko ngayon ang Attention." Sabi ni Nia. Umoo nalang kami. Nagpunta na kami sa stool ng bar.

"Hard Drink." Sabi ko. Hindi naman ako sobrang nalalasing kahit gaano pa kahard yan konti lang let's say nagiging tipsy ako pero hindi ako yung nalalasing ng sobra.

"Tara dance!" Aya ni Kei. Hinatak niya ako lero bago yun kinuha ko na yung bote ko. Umiinom ako habang papunta sa dance floor.

Nung nandun na kaming lahat na girls dumami ang boys. Yung ibang babae nagagalit saamin dahil inaagawan daw namin sila...tss kasalanan ba namjng napakaganda ng mom namin?!

Bitches In DISGUISETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon