BITCH 13 - Our World

70 1 0
                                    

Kelsey's POV

"Omg excited na akoooo." Sabi ni Faye hindi namin siya pinansin at saka naglakad patungo sa isang abandunadong building. Pagkapasok namin duon may makikita kang elevator aakalain mong hindi na ito gumagana pero ang totoo nyan ito ang daan papunta sa gangster world. Pinindot ni Nia ang pinaka base nitong building ang tatlo naming kaibigan ang may alam ng lahat ng ito dahil sila lang naman ang nasa pilipinas kaya kapag bored sila pupunta lang sila dito. Kinuwento na saaming tatlo ang tungkol dito.

Pagkabukas na pagkabukas ng elevator may mga baril na tumutok saamin. Sabi samin ni Nia ganyan daw talaga dito kaya naman hindi na kami nagulat. Linabas namin ang gold card namin na pinakita din namin nung nagpunta kami ng bar. Ng nakita nila ito agad nilang binaba ang baril nila saka yumuko sinundan naming tatlo ang tatlo na dumeretso lang kung sa taas nitong building sobrang dumi at puro alikabok ibahin mo dito dahil para kang nasa 5 star hotel dumaan ulit kami sa isang pintuan at pagpasok na pagpasok namin dun akala mo nanonood ka sa isang football match. Kaya lang f*ck ang bababoy ng mga to. para san pa ang Motels??

And this girls na tingin ng tingin saamin d*mn the word conservative is not in their dictionary aye? Tsk. Dumeretso lang kami may mga naglalaban na din nakalagay sa malaking tv duon na lower ranks ang naglalaban...

"Kelsey? Kailynn? Kei?" Napangisi kami sa tanong ng impostor na ito with her ugly pets..

"Hey sara!! Hi!!" Sabi ni Nia with matching kaway ng tatlong daliri.

"What are you doing here? Oh gangster ba kayo? Siguro mga lower ranks lang kayo ano?" Mapang asar niyang tanong baka siya yun.. We got a news that there true rank is rank 11. Biruin niyo!? They don't even belong to rank 1-10 what a weaklings.

"No dear we don't belong to lower ranks like you.. in fact we are the TRUE Six Goddess." Namutla naman siya sa sinabi ni Kei it's true naman eh duh.

"W-what are you saying!? We are the the Six Goddess baka kayo ang fake? Nasa america kayo for the past years kaya paano mangyayari iyon?" Talagang pinanindigan niya ang maging Six Goddess kapal. Dumadami na din ang mga taong nanonood tss.

"Six DUCKLINGS alam niyo kasi ang Six GODDESS ang pinakamalaks sa buong mundo. At isa pa anong pinanghahawakan mong isa kang Rank 1 my dear? Do you have gold card?" Napangisi naman siya tska linabas ang gold card. Hindi na kami nagulat dahil alam naman nating lahat na peke yon. Lumapit si Faye sakanya at binali ito sa harao niya mismo akala mo talaga totoo pero plastic lang iyon.

"F*UCK YOU!!! ANONG GINAWA MO!!!!??????"" Nakakabingi kainis!

"Are you blind? Binali niya! Kase plastic yan! It's FAKE" inis na sabi ni Zoe

"Atlis meron kaming pinanghahawakan na kami ang six goddess!!!" Sabi ng pet nya. At dahil dakilang tanga tanga ang mga iba niyang kasama nagsitanguan ang mga ito.

Tumalikod na ako sa inis at pinakita ang tattoo ko nagulat naman sa sa nakita nila. Ang tattoo naming may malaking S at maliit na G sa gilid ang patunay na isa kaming miyembro nito. Hindi lang ito basta tattoo na itim gold ito kakaiba ang ginawa dito walang katulad.

"That's the sign that we are really the true Six Goddess now kung ipagpipilitan mo paring isa kang S.G shut up! Because i will really rip your head off!!. Tumalikod ka saamin at pumunta sa gitna let's have a gang fight f*ckers." Patapos kong sabi sakanila sila naman dali daling tumakbo papunta sa gitna. Mygosh sa lahat ng pwedeng gumaya saamin bat kailangang mahina pa. -,-

Naglakad din kami sa gitna lahat ng atensyon saamin.

"Masyado kang mapagpanggap Sara. Pati ba naman ang school namin aangkinin mo? We all know that you are really a stupid girl pero hindi namin alam na may ikakatanga kapa alam mong kami ang may ari pero nagawa mo paring kalabanin kami?" Kalmadong sabi ni Kailynn napangisi nalang ako sa nakita kong paglunok ng mga babaeng to.

Bitches In DISGUISETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon