Kailynn/ Kaitlyn's POV
Napalabas si kelsey and you know what? Pigil ang tawa ko kahit di halata...My teacher's face is priceless right now.
"A-anong tinitingin tingin niyo? Dismissed!! Ugh!!!" Sabay walk out hahaha i bet basa na panty nyan kaya ganyan yan. Sus iinarte pa kala mo naman nagkakaregla pa. Whatever.
Tara sa canteen gutom na ako. Im sure andun din si kelsey." Bagot na sabi ni Zoe thanks to kelsey nadismiss ng maaga. ^^
Hinintay naming lumabas ang mga peste. Bat kami makikipaggitgitan kung kung pwede namng maghintay diba?
"Aray naman!" May pagkalakas na sabi ko. Bwisit may sumipa sa upuan ko habang nakaupo. Napatingin naman sakin ang mga bruha pero lumingon ako sa likod ko at may nakita akong kutong lupa -,- ay blake pala tsk.
"Problema mo?" Nakatingin lang siya ng may blankong ekspresyon.
"Labas na." Diretso pa siyang tumingin saakin. Ganun din ang iba nyang kaibigan sa mga kaibigan ko. Jusko mga lalaki oh.
"Lalabas naman PO. Talaga kami mahal na prinsipe. Teka lang PO ah?" Then i smiled yung sarcastic ah. Wala magtitinong kumausap sa mga yan. Papansin.
Tumayo na ako at kinuha ang New arrival kong jansport bag. Siguro kung hindi kami nerds baka Calvin klein, Channel bag o kung ano ano pa ang dala ko ngayon at hindi ang cheap na bag na ito. Yeah CHEAP pa yan.
"Lika na" saka dumeretso sa pinto. Kaya lang papansin talaga sila dahil binato nila kami ng sharpener at eraser. Galing no? Kainis nga eh.
"Shit naman" bulong ni Nia.
Inis kaming lumingon sakanila. Sila naman nakangisi ang sarap panggigilan sa galit ang mga mukha nila.
"Ano ba!???" Iritang sabi ni Faye saka pinulot ang eraser at binato din sakanila at headshot yun kay Clyde nice.
"Nice shot." Sabi pa ni Zoe pumulut siya ng chalk at binato din kay sino nga ba ito? Ahh si Finn buti nga. Papahuli ba naman ako? Siyempre pinulot ko yung pang erase sa board at binato kay Blake. Ang sarap namang tignan ng inis nilang mukha.
Napatayo pa sila ah.Si kei naman? Ayun ballpen ang pinangbato tumama yun sa noo ni Brice. Sabay sila ni Nia ng pagbato yung kay Nia plastic bottle ewan ko kung san niya nakuha. Tumama naman yun kay Tobby buti nga.
"Ahh!"
"Shit!"
"Aray!"
"Aw!"
Mga daing nila yan buti nga.
"Yan kase. Let's go na!" Sabi ni Faye kaya lang may bigla pag nangbato saamin ng kung ano ano like envelope, ntbks, ballpen, books, papers. "Aray!! Ah! Ah! Ano ba!???" Daing ko naman san ba nila nakuha yun t*ngina ang sakit!!
"Ugly Nerds!!!" Sigaw nila aba't
"World War III pala ang hanap niyo ah!??? Tago girls!!!" Sabay takbo sa teachers table. Tinginan kami at ngumisi binuksan namin ang bag namin at nag simula naring magbato para talagang may gyera dito na girls vs boys dahil sa sobrang kalat ng classroom pero who cares diba??
"AHH!!" sigaw ko dahil binato sakin ni blake ang bag niyang may laman na ewan. Tumingin ako sakanya ng masama kaya lang.
*toink
"HAHAHA" tawa ng boys dahil natamaan ako sa mata ng papel na binilog nila. Huminga ako ng malalim.
"Tanga mo naman Kaily-- ay kaitlyn pala." Sabi ni Nia sakin binato ko sa mukha niya ang hawak kong eraser. Sinamaan naman niya ako ng tingin pero inirapan ko lang siya. Buti mahaba itong teachers table. Good luck sa ibabato namin sa inyo mga umag kayo.
BINABASA MO ANG
Bitches In DISGUISE
ActionAaliyah Kelsey Yee Ashlynn Kei Yee Aiyana Kailynn Yee Three Sisters Three Evils Three Gangsters Three Princess Three Heirs Three Goddess Three Bitches They have a lot of names. At ano? Evil na nga Bitch pa? Edi wow. Pero ano nga bang dahilan kung b...