BITCH 6 - Reasons and Conditions

66 0 0
                                    

Kelsey's POV

Bwisit na hangover yan. Brrrr ang lamig shit sino ba naglakas ng aircon?? Pagtingin ko may mga paang nakapatong sakin wtf?!

"Hey kei!!! Kailynn!! Get off mee!!!" Sigaw ko sakanila yung paa ni kei na sa tyan ko yung kamay naman ni kailynn nasa leeg ko haist. Inipon ko ang lakas ko at tinulak ko sila tagumpay naman ako dahil nalaglag ko sila sa kama.

*bogsh!!

"What the hell!! Kelsey naman!!! Aish!!!" Reklamo ni Kailynn.

Si kei? Ayun natutulog pa din sa sahig. Tumayo ako at nag cross arms.

"Who told you ba kase na matulog kayo dito hah?" Mataray kong sabi ko sakanya. Napasabunot nalang si kailynn sa inis. Tss

"Omg eww bat ako nasa floor!!? Ahh shit sakit ng ulo ko!!!" Nagising na si Kei.

"Get out you two!! Maliligo na ako.!" Sigaw ko inirapan naman ako nung dalawa at lumayas na sa kwarto ko.

Pero nang buksan nila ang pinto saktong dumating si Butler Choi?? Omg omg nandito na si dad siya kaya ang buntot ni dad kung nasan ang dad andun din siya.

"Young Ladies im sorry to interrupt you pero po your dad wants to talk to you." Nakayuko niyang sabi saka umalis. Siguro kung matatakutin kaming bata nangatog na ang tuhod namin. Duh nakakatakot kaya si dad magsalita ang cold cold pero okay lang nasasagot pa nga namin siya eh.

Nagtinginan naman kami at ngumiti. Umalis na sila at naligo na. Ako rin naman sabay sabay kaming lumabas at bumaba ng kwarto. May naririnig kaming tunog ng kubyertos nasa dining sila.

"Dad! Look at this ginawa nila sakin to!!! Punish them!! Huhuhu" so nagsumbong na pala ang bruhilda huh? Natawa naman kami sa sinabi ni dad.

"Why? Hindi ka naman nila gaganyanin kung wala kang ginawang masama. Besides they will not punch or slap you if you don't deserve it." Simple na sabi ni dad. See? Kami pa ang kakampihan niyan dahil alam niya lahat ang nangyayari samin. Namula naman sa galit ang magina. Dito lang kami nakikinig nagpipigil ng tawa. Hayy i pity them.

"SO YOU ARE SAYING MY DAUGHTER DESERVES IT!!??? HUH? KAKAMPIHAN MO PA YANG MGA DEMONYITA MONG ANAK HAH!?" Sigaw ni Tita. Hahahaha right now she is standing with her closed fist.

"Just saying. And my daughters you know listening to others converstion is bad." Kalmadong sabi ni dad really. So ramdam na pala ni dad na andito kami. Ngumiti kami at lumabas na. Nakangiti kaming pumunta sa pwesto ni dad and kiss him on cheeks.

"Hi dad i miss you." Sabi namin. Yung mag ina naman ang sama ng tingin samin.

"I miss you too. Sitdown now and eat." Sinunod namin ang sinbi niya kami naman ngiting tagumpay.

"So did'nt i told you na don't come here until i said so?" Sabi ni dad ng seryoso at yung mag ina nakangisi na dahil akala niya galit samin ang tatay namin. We are just seating here like we dont hear our father's serious voice.

"Well dad bored na kami doon. At isa pa asa ka pang susundin ka namin tss." Napailing nalang si dad sa sinabi namin.

"Tsk tsk walang galang." Sabi ni sara. Tss

"What? Oh okay! so talking about being respectful huh? Do you want me to tell something about being respectful?" Mapaglarong tanong ko. Namutla naman sila.

"What is it?" Takang tanong ni dad. Tsk alam naman na niya yung sa house party magkukunwari pa siya.

Napaikot nalang ang mata ni Kei. "Yesterday kasi dad alam mo bang Sara have a hou--" bago pa niya matuloy ang sasabihin ni Kei.
Tita threw her a table knife na nailagan naman niya.

Bitches In DISGUISETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon