Kelsey's POV
Dumaan kami sa kabikang labasan ng bookstore pero ang titigas talaga ng mukha nila at hinarangan nanaman kami.
"Eat with us and you can leave." Tinginan naman kaming tatlo na nakasimangot tumango nalang kami.
"No." Kelsey
"No." Kailynn
"No." Kei
"Yes." Zoe
"Yes." Nia
"Yes." Faye
What the hell!!???? Akala ko pa naman nagkakaintindihan kami!!!! Sayang sa oras!! Bwisit tong tatlong to.
"We will go home then." Sabi naming tatlo pero hinawakan kaming tatlo ng mga babae sa braso. Tsk
"Pls. Just this time." Aisshhh. Fuck that puppy eyes and pout of hers.
"FINE! Bwisit."
Tahimik kaming nagpunta sa isang Italian Restaurant. Ng umupo kami poker face lang kami. Tsk boring.
"Im Tobby Craig" sabi nung lalaking may pagkachinito at mistiso. Nagpapakilala nga pero nakatingin naman kay Nia tss. Craig huh? He is a heirs also.
"Im Finn Hendrix" sabi nung isang lalaki. Tsk isa pa to nakikipagkilala pero nakatingin kay Zoe. Hendrix sounds familiar parang nabanggit ni dad somewhere pero di ko matandaan but i think also a heirs
"Im Clyde Martinez" sabi nung lalaking may pagkalaki ng katawan. Nakakainis na ah! Nakatingin lang siya kay Faye eh!! Ganda ganda namin tapos tengga lang kami dito?!!
Yung mga kamay namin nasa baba namin parang nagsasabi na bored na kami! Totoo naman eh. Tsk
"Bro! Kayo naman!!" Sabi nung tatlo sa tatlo pa nilang kasamahan hah. Yung lalaki sa bookstore na naagawan ko sama ng tingin sakin tinaasan ko lang siya ng kilay pansin ko din ganun din tong mga kakambal ko. Magkakakilala sila?
"Tss. Alec Kristan Yoon" cool niyang sabi so akala niya mabibigla kami kasi sila ay Yoon? Well i can say na pangalawa sila sa pinakamayan.
"Im Brice Tan." Sabi nung nakaeyeliner na lalaki. Nakatingin kay Kei si Kei naman wala lang.
"Blake Tan we are twins." Sabi ko nga. Nakangiti yung kambal Infairness ang gwapo ni blake ah... eto naman nakatingin kay Kailynn.
"Ahh." Sabay sabay naming sabi si kailynn tumingin sa nails niya. Ako kinuha ang phone ko si Kei naman nakatunganga lang sa kawalan si Nia nakikipagusap kay Zoe si Faye naman nagkakalikot din ng phone inshort may sarisarili kaming mundo. yung boys? Ayun nakatulala lang samin. Tss
*******
Blake's POVGrabe talaga tong mga to. Di ba nila alam na kami ay kasama sa top na pinakamayaman at gwapo!? Pero ang cute ay hindi sobrang ganda nung babaeng nakatingin sa kuko niya. Actually yung tatlo magkakamukha ang gaganda sobra!!!
"Kayo naman ang magpakilala." Napatingin naman silang lahat kay Finn. Tapos nagtinginan sila na oarang naguusap sila sa mga mata nila. At tumango grabe may bibig ba yung mata nila!?
Huminga sila ng malalim.
"Im Niana Kenzie Harper" Sabi niya maganda din actually maganda silang lahat mas lamang lang tong tatlo mukhang masungit ba ito. At woah Harper? May pinakasikat na malls at kung ano ano pa?! Ngayon ko lang siya nakita.
"Im Zoeanna Delaney Morris" Morris??! Siya ba yung anak na pinakasikat na Doctor!? Wow.
"Im Aspen Faye Achilles" Achilles??! Anak siya ng sikat na Chef at yung tatay niyang bussiness man?
BINABASA MO ANG
Bitches In DISGUISE
AcciónAaliyah Kelsey Yee Ashlynn Kei Yee Aiyana Kailynn Yee Three Sisters Three Evils Three Gangsters Three Princess Three Heirs Three Goddess Three Bitches They have a lot of names. At ano? Evil na nga Bitch pa? Edi wow. Pero ano nga bang dahilan kung b...