MGFFH –4: I only remember Star.
//Astarotte Serafica’s Point of View//
--3:00 AM.
Hindi ako makatulog. Arrrggh! Bigla na lang akong nagising ng walang dahilan! Buti pa si Cifer natutulog. Psh, nakakainis!
Habang tinitignan ko siya, sinimulan ko ng i-examin ang mukha niya. Kahit nakapikit siya, I can imagine his round brown eyes. Tapos ‘yung matangos niyang ilong, grabe pang-artista ang dating. His soft cheeks? Eh hindi ko pa naman kasi nahahawakan, pero gusto ko. Hihi, pwede kaya? Ahem, at ‘yung labi niyang kasingpula ng cherry parang ang sarap halikan. All in all? Parang ang sarap niyang lapain! Rawwr!
“Do what you want, I know you can’t resist me.” PUTRAGES! Gising pala ang mokong! Anla! Nahalata niya kayang pinagnanasahan ko siya? O_______O
“Fvck you.” Sagot ko sa kanya sabay irap.
Well yes, he’s irresistible pero napaka-conceited niya! Napaka-yabang! Tsss, but it makes him hotter. Ewan ba, feeling ko any time pwede ko siyang lapain eh. Alam mo ‘yun? Grabe kasi siya ka-gwapo kaya hindi ko rin masisisi ‘yung mga tumitingin sa kanya kaso, they must know that he’s mine.
Why so possessive? Wala lang, ayoko lang talaga na may kahati sa lahat ng bagay. Kung ano ‘yung gusto ko, akin lang dapat. Hmmpf! Naalala ko na naman si Farrah Angeles! Yung bruha na ‘yun?! Halos tunawin sa tingin si Cifer! Tangna nun!
“What’s on your mind?” Tanong sa akin ni Cifer pagkatapos niyang umupo at sumandal sa head board.
“You –I mean damn you!” Shit shit shit! Muntik na! Aish! >______<
He chuckled, “It’s okay, hindi ka naman mamatay ‘pag sinabi mo sa aking ako talaga ang iniisip mo.” He sexily crawled to the end of my bed where I am sitting. I can smell his sweet sent and I can feel his warm breath as he whispered, “It’s pretty obvious, you’re lusting over my body Astarotte.”
UWAAAAAAAA! Para akong kinuryente! At para akong tinusta sa sobrang init! Shitness! Ganito ba talaga ang epekto ng isang Cifer Capulet sa akin? Grabe! He’s so hot! Fvck it! ‘Pag pinagpatuloy niya pa ‘yang teasing niya sa akin, naku! Lalapain ko na siya eh! Takteng hindi na ako makapagpigil!
“Gagu! Lumayo ka nga!” Tapos tinulak ko siya. Pero lalake nga talaga siya, matikas ang katawan kaya medyo hindi siya natablan nung tinulak ko siya, ni hindi nga siya gumalaw eh! And now! He’s smirking, again!
“You’re blushing.” He looked at my neck and traced it with his index finger. “Didn’t I tell you that you’re so hot?” He bit his lower lip.
BINABASA MO ANG
My Guardian is Fresh From Hell
RomantikSecond Installment: http://www.wattpad.com/24389763-cifer-lead-me-to-hell-my-guardian-is-fresh-from#.UiDDMdJmidk