Leanne's PoVMonday-----Hang out day
6:00 am
(Alarm clock)
*Riiiiiiinnnnnggggg*
*riiiiiiiiiinnnnngggg*
*riiiiiiinnnngggggg*
Ay! Ano ba yan! Ang aga-aga eh! Tss.
Anong date na ba?
Wala namang pasok ngayon ah?
Teka...
*yawn*
"Outing na pala! Omegeshhh!"
Naku! Naalimutan ko na. 7:00 na kami aalis. Ang aga no? Eh kasi naman may pagkamalayo 'yung beach na 'yun 2 hours. Bihira din daw ang mga nagb-beach dun. Naisip ko tuloy na baka may mga kababalaghang nangyayari dun kaya wala masyadong nabibisita.
Aaahhhhhhh! Takot pa naman ako sa multo! T...T
Tumayo tuloy mga balahibo ko Hahaha.
Naka-impake na pala ako mula pa kagabi. Mahirap na. Baka magkandalito-lito pa 'pag iniabot sa umaga. Ngayon naman maliligo na lang ako tas kakain.
Simple lang susuotin ko. Pero hindi pa nila nakikita na magsusuot ako ng ganito.
First time lang nila akong makikitang naka-maong na short above the knee, 3/4 sleeves na kulay white at violet na may butones at rubber shoes na puti.
Maputi naman ako kaya hindi ko kinahihiya ang katawan ko. Pwera na lang kung may mambabastos sa'kin. Nakuu!
Mapapatay ko siya!
Pero joke lang HAHA!
Murder-in ko na lang =_=
Pero joke ulit 'yun HAHA!
Tawa kayo ah guys! ^___^
Pasensya na sa kabaliwan ko. EXCITED lang ako HAHAHA!
By the way...
Tapos ko na lahat 1 backpack bag and 1 maliit na maleta ang dadalhin ko oh 'dba???
Ready na ako lumayas ng bahay! ...
Pero joki joki lang 'yun! 2 days lang ako mawawala uy! Tapos pag-uwi ko pa walang tao. Psh!
Binuksan ko 'yung phone ko...
At ang daming messages and calls???!!!
'Yung mga messages, galing sa tatlo at kay Clyde. Mas marami pa message ni Clyde kesa sa kanila CGF alam ninyo na 'yun sus!
'Yung calls, same pa din. Mas marami kay Clyde.
Hay nakuu in love na yata 'to sa'kin... Choss! HAHA! Ang feeler ko naman... LIKE nga lang eh! LIKE!!!
Habang inaayos ko ang mga gamit ko sa baba kasi hinihintay ko na din silang dumating at sunduin ako. Ako daw ang huling masusundo Tss! Boring! Bale sasakyan nila Clyde ang gagamitin. 'Yung van naman nila this time. Ang yaman eh.
BINABASA MO ANG
Together Always Forever
Teen FictionCan a woman could fall in love again if someone's already break her heart? Is there's a possibility that she can make everything alright when she would go back where she truly lived?