***Friday Night***Ngayon ang uwi nila mom at dad. I missed them so much. Si Kuya naman kakauwi lang galing Tarlac. Actually may pasalubong siyang mangga Wehehe. Kinain ko naman agad ang isa.
Nung Miyerkules pagkatapos naming nag-beach ayun pumunta ang barkada sa bahay. Wala naman din kasi silang magawa boring din sa mga bahay nila. At dahil nag-imbita ako na pumunta sila sa bahay, gora agad sila haha. Wala kaming ginawa dito kundi ang manuod ng movie, naglaro ng video games, nagkwentuhan at kumain. Syempre ako ang nagluto no HAHA.
Malapit na ang pasukan. 2 days na lang. Hayy. Balik na naman sa dati. Aral dito, aral duon PSH. Pero okay na din 'yun para maabot ko ang mga pangarap ko sa buhay. Gusto kong makapagtapos at gawin na ang gusto kong gawin. Syempre gusto ko din magtrabaho no.
About 'nga pala sa panliligaw ni Clyde, ayos naman. Sweet siya parati HIHI minsan may pagka-ungak din HAHA. Minsan din inaasar niya ako ng kung anu-ano. Nakakainis pero napapangiti din naman ako kapag siya ang palagi kong kasama :)
*Beep* *Beep*
Si mom at dad andyan na! Tinawag ko na din si Kuya para bumaba.
*knock* *knock*
"Kuya! Andyan na po sina mom and dad. Baba na po tayo"
"Okay" Kuya
Bumaba na ako pagkatapos kong tawagin si Kuya. At pinagbuksan sila ng pinto.
Yieh! I missed them!
"Hi mom! Hi dad! I miss you, muah! Hihi"
Yan ang bungad ko sa kanila pagkatapos kong buksan ang pinto para sa kanila. Nakipag-beso ako tapos niyakap sila HIHI.
"Hello baby, we miss you too. Where's your brother?"
Sabi ni dad pagkakalas niya sa yakap ko sa kaniya."I'm here dad. Hi mom miss you" Kuya.
Ngumiti naman si Kuya kila mom and dad. Niyakap niya din ang mga ito.
"I miss you too big brother haha" that's mom
Big brother? Porket ba matangkad siya big brother ogod? Grabe si mom haha.
"Pft! How's your vacation baby and Kris?" Dad
"Dad I'm not a baby anymore. Please don't call me that again" nagrereklamo ko sa kaniya as we sit sa upuan sa may sala.
Medyo pagod din yata sila sa biyahe. Pero nabigyan pa rin kami ni Kuya ng time para kamustahin kami. Ang sweet talaga nila mom and dad. Best parents ever! HAHA
Family sticks together, always and forever! I love them. Mahal ko din mga kaibigan ko syempre HIHI. Lahat sila mahal ko <3
"Pft. Okay then, what do you want me to call you dear?" That's dad.
BINABASA MO ANG
Together Always Forever
Genç KurguCan a woman could fall in love again if someone's already break her heart? Is there's a possibility that she can make everything alright when she would go back where she truly lived?