CHAPTER 17

11 0 0
                                    

Leanne's PoV

Saturday (Morning)

This day, magsha-shopping kami ng mga best friends ko. Sakto niyaya nila ako kagabi through phone calls. I was about to call them last night pero inunahan ako ni Gaile. Hindi kasi sila nakabili kahapon. Wala silang mapili na damit. Pero ang pagkakaalam ko naman lahat ng mga damit dun mata-type-an nila. Magaganda eh perfect para sa Christmas ball namin. Sinabi ko na din about dun sa Christmas ball na 'yun sa kanila but not still sure if Clyde told that I suggested to our school principal. Pero siguro naman ayos 'yun sa kaniya syempre Halerr!? We're already Seniors and not Juniors duh?!! HAHA ay arte magsalita! Wapakels! Sa isip lang ako maarte mag-isip ng mga bagay-bagay no! Kasi kasalanan din naman ni Author 'yan eh! Siya kaya 'tong nang-aano!

Ano na namang sinasabi mo diyan Leanne Kate Anderson?! Tumahimik ka ha?!

Ahehe author naman eh. Nagbibiro lang 'to naman masyado nang HB hindi na mabiro. Sornaa...

Bad mood ako leche ka! Kaya tumahimik ka na lang diyan at hayaan mo akong magsulat nang susunod mong love story! Is.that.clear?!

HEHEHE opo boss author! Pasensya na po. Ano na pala susunod? HIHI

Eto na, eto na! Tsk.

It's already 10 in the morning actually 10 minutes na akong gising pero hindi pa ako bumabangon. N.a.k.a.k.a.t.a.m.a.d. Hahaha. 1 pm pa naman ang plano naming lumabas eh. Kaya stay here muna ako.

I was about to close my eyes again for going back to sleep but someone's knocked the door. Psh! Bwisit istorbo!

*knock knock knock!*

"Who's that?" Sigaw ko habang nakahiga pa.

"Its your mom Kate, hindi ka pa kumakain ng breakfast mo. Come on down and eat your breakfast and maybe your lunch too *giggle*" Mom, hayy oo nga pala.

*sigh*

"Okay, I'll go downstairs later mom. Maghihilamos lang po ako!" Sigaw ko sa kaniya habang nakahiga pa din at hindi pinagbuksan ng pinto si mom. Ay! Ang bait na bata!

"Okay darling, just get a little quick because Clyde's downstairs and he's waiting for you" Mom,

Ano daw? Hindi ko maintindihan si mommy eh kasi naka-earphone pala ako. Pero Kanina naman naintindihan ko sinabi ni mommy bakit ngayon? Hay! Psh! Basta mamaya bababa na ako. Bahala na.

Together Always ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon