CHAPTER 12_Surprise!

7 0 0
                                    

"SURPRISE!!!"

Napanganga ako sa mga nangyayare ngayon. Ano ba talaga ang nangyayare dito?!

Bakit nila ako sinurpresa?

Meron pang nalalamang kunwaring kindnap kindnap-in ako! Tss!

Lumapit naman agad si Clyde sa'kin na may hawak na bulaklak. Woaah! What's the meaning of this? Magtatapat na ba siya ng nararamdaman niya sa'kin mismo? Sa harapan ko? OMG! Ano bang iniisip ko?! That's not a big deal! Bakit ba kasi may... Ugh! Basta basta!

"Hey, are you okay? Flowers for you." Clyde at ngumiri pa ng nakakaloko. At dahil sa ngiti niya...

Tinanggap ko ang bulaklak na inalok niya!

Bakit ba kasi ang lakas ng sex appeal niya eh!?

Ngumiti na lang ako at nagpasalamat habang nakaupo pa din.

"Thank you" nag-smile na lang ako sa kaniya kahit nalilito pa din ako sa nangyayare.

"You're always welcome" sabi niya at nag-smile ulit.

At dahil sa makating-makati na ang dila ko...

Tumingin ako sa kanilang lahat at ...

"Guys, Anong meron?" I ask them intentionally.

"Hmm.. Lee we just want you happy this night. Sorry kung pinakaba ka namin kanina. Sana ma-enjoy mo 'tong having 'to, because it's your night. Kahit anong gawin mo, okay lang sa'min. Basta Naging masaya ka lang, masaya na din kami because we're friends, right? HIHI" that's Flora.

Napatango naman lahat sila.

What are they talking about?

Nagtataka pa din ako. Okay naman ako ah?

"If you're going to ask if what are we talking about... We're talking about your ex"

Ayy! Grabe sila oh! Grabe talaga! Moved on na ako wuy!

I took a deep sigh and...

"Look guys, I finally moved on. Ayoko lang pag-usapan ulit ang nakaraan. It's a past. Hindi ko alam kung pa'no ako magpapasalamat sa inyo. Thank you talaga. I appreciate it so much. Kaya nga mahal na mahal ko kayo eh. Sana hindi kayo magbago. Walang bitiwan hah?!"

Together Always ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon