Hello, luv!
Salamat sa pagbabasa ng kwentong 'to. 'Di ko talaga ine-expect na may papansin nito, e. Sinulat ko 'to last year out of boredom dahil lang sa mga frustrations ko and shits tapos lately ko lang naisipang i-publish. Natatandaan kong July 'yon nang simulan ko 'to, matapos baguhin no'ng isang TV network ang storyline ng I Had Her, including the title ('di raw nila pwedeng gawing students ang main characters kasi ayaw nilang mag-promote ng violence sa minor at baka mahirapan din silang maghanap ng characters na willing gumanap).
Last author's note na 'to. Hindi ko na itutuloy 'yung kwento. Ayoko na magsulat. Nakakatamad na kasi. Ayoko na. Hindi ko na itutuloy ang MBB.
JOKE.
Nyahahaha. Paasa na naman si otor. Akala niyo, update na, 'no?
Pero seryoso. Salamat. Salamat sa walang sawang votes, comments, recommendations, at sa mga chicks ko diyan (kung meron man), salamat sa pagmamahal. Ayon. Sabi ko seryoso pero biglang nasingit 'yung chicks kahit wala naman ako niyan.
'Yung mga naga-add sa'kin sa Facebook, PM niyo 'ko kapag in-add niyo 'ko kasi baka matabunan ng ibang friend request 'yung sa inyo. Gusto ko, friends ko kayong lahat! ♥
So sa drafts ko, nagaganap na ang kwento ng iba pa sa Season Sisters. Sa mga nakapansin diyan, oo. Hindi ako mala-Sunny sa totoong buhay. Mala-Ice talaga ako minus the gorgeous side and the side chicks. Sa'kin din nanggaling ang kayabangan ni Tony. Pero 'yung pagmamahal ni Bree sa nature, akong-ako 'yon. Nyahahaha. At hindi kami parehas ni Rain ng mga trip sa babae. Mahilig ako sa mga babaeng chubby at masungit. Wala lang, nabanggit ko lang. Baka may interesadong magpa-cute, may ilang months pa kayo bago ang susunod na Valentine's.
Salamat din sa mga hindot na nagpauso at nagbigay kahulugan sa mga salitang 'Jannatics' at 'Janndom'. Hindi ko kinaya 'yon. Kahit straight sila, binabasa nila ang kwentong 'to. Nyahahaha.
Sa otor nga pala ng 'Melting Ice Princess' na si jaysanj, nampucha, p're. 'Di talaga kita makakalimutan. Ikaw ang icing sa ibabaw ng cupca—charet lang. Ikaw ang nagpalakas ng loob kong i-post ang kwentong 'to. Huhuhu. Salamat. (Guys, kung wala 'tong taong 'to, hanggang chapter 2 lang siguro ang MBB.)
Ayon lang. Next is T H I R T Y - S I X . Salamat talaga, sana 'wag kayong magsawa sa pagsuporta ng MBB. Buti pa sila Sunny, Tony, at Ice. Ang daming nagmamahal. Ako naman mahalin niyo. Charet. Nyahahaha. Basta, ayon. See you sa next chapters. Kapit lang. May forever dito. Sabay-sabay nating salubungin 'yon.
MAHAL NA MAHAL NA MAHAL ANG KURYENTE.
Charet lang.
MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KO KAYO. (Pero ang mahal talaga ng kuryente.) Mas mahal ko pa kayo kesa sa pagmamahal ng kuryente sa mga bulsa natin.
Gusto ko lang magamit ang maliit na impluwensiyang mayroon ako rito sa Wattpad. Malapit na Elections, luv. Vote wisely kung voters na kayo.
Salamat sa pag-aaksaya ng oras dito. ♥
~
Nagmahal, sinaktan, at nagpapapansin,
PipayPS: Tennis lang nilalaro ko. Hindi feelings.
PPS: Pwede rin maglaro tayo ng habulan-gahasa.
PPPS: Joke lang 'yung huli.
***
Ready ka na sa T H I R T Y - S I X (Puzzle Pieces)? Check it out. >>>
BINABASA MO ANG
My Boyfriend's Bestfriend (GirlxGirl)
RomanceSelos na selos ka sa babaeng bestfriend ng boyfriend mo na never mo pang nakikita. You promised yourself na ipapakita mo sa kaniya ang sweetness niyo ng boyfriend mo sa oras na makilala mo siya sa personal. Malakas kasi ang kutob mong may gusto ang...