six

57 3 0
                                    

Storm come

"Good dahil nagresponds ka na kala ko nag ha hallucination ka na e. Tara sa clinic" isang malambing na tinig ang pagkakasabi nya aayaw sana akong sumama pero naramdaman ko nalang ang sarili ko naumangat sa lupa. Kaya napatingin ako sa kanya. Hell is this! One of the black organization, Zaverie.

Tulad nga ng sinabi ng babae, dinala nila ako sa clinic at don ginamot ang sugat ko.

"Masyadong malalim yung sugat mo kaya ganun nalang ang daloy ng dugo kanina" nakangiti nyang sabi matapos nyang lagyan ng bandage ang kamay ko."maiwan na muna kita"ngumiti sya bago umalis. She's the beautiful nurse na nakita ko. Damn, nakakainggit! Parang gusto ko na din mag nurse kase baka sakaling gumanda ako katulad nya. But i hate blood. That f*cking blood.

Tumango nalang ako at tinignan ang kamay ko.

This is so damn sh*t! Sa minalas malas ka nga naman oh. Right hand pa talaga, oh how i could do my things now. Pano ako makikipagsapakan nito? Urgh! How's useless me now. Yah, pakikipag away agad ang una kong naisip, knowing why? Dahil pede ko naman pagbantaan ang classmate ko para sa notes right? pero ang pakikipag away ay hindi ko pweding idaan sa pagbabasa o gamit lang utak ko o ang paghiram ng mga mahihina nilang kamay. It is needed of more action, you know. Kaya Inikot ikot ko ang kamay ko para matancha ang sakit but f*ck sh*t! It's damn hurt! Pero mabilis naman tong gagaling. Ibabad lang to sa yelo ok na. Hayst! Ito talaga ang napapala ng taong patataubin ang bakal na lamesa na yun! Damn it!

"It's really damn hurt. Ikaw ba naman ang magpataob ng lamesa na yun e. Ako nga e, i need some companions to do that but you? Your so strong for being like that." Masayang sabi nya sakin na parang iniimagine pa din ang pagpapataob ko ng bakal na lamesa na yun, inirapan ko lang sya.

"Pity you" cold na sabi ko at tatayo na sana ako ng bigla ulit sya magsalita.

"Excuse ka na sa klase mo. Sorry for my fast action as the School
President, pinasabi ko na sa mga teacher natin ang nangyari sayo and im make sure to you na may notes kang makukuhaan para sa mga na skip mo ngayon" pahayag nya. Sinamaan ko sya ng tingin.

How dare him! Ano tingin nya sakin? Lumpo? O kaya na bugbog para hindi makaattent ng class? But it is so impossible na mabugbog ako dahil ako si Deanne, no one can defeat me. Evil smirk.

"Wait, last time i check. kamay lang ang may sugat ako para hindi makapagsulat at hindi ang tenga at buong katawan ko. So why i should Skip my freaking classes!" Inis na sabi ko sa kanya pero nginitian nya lang ako.

Lumapit sya sakin "kase nga, you need to rest. Medyo nabawasan ka ng dugo e, malay mo? Mahilo ka bigla edi everyone will be panic and--" hindi ko na pinatapos ang sasabihin nya.

"Tsk, ok. I'll rest." Bored na sabi ko sa kanya medyo nahihilo din kaya pumikit na muna ako. Ramdam ko na nakatayo pa rin sya at nakatitig sakin.
"I need the f*cking rest right? your rude to stare me like that, dude" nakapikit ko pa ding sabi sa kanya.

Tumawa lang sya "Your senses is sharp and very impressive" komento nya. Napairap nalang ako kahit nakapikit. "Compliment or not. Just leave me now and lock that f*cking door please" sabi ko at tumagilid sa kanya.

Tumawa lang ulit sya. I think he is psychotic or a mentality disorder. Tawa kase sya ng tawa kapag kinakausap e. Tsk

Narinig ko ang pagsara ng pinto at kasabay nun ang tuluyang paghila sakin sa pagtulog.

A man standing in front of me having his genuine and peaceful smile.
I'll smile back.
This man is the only reason of my life, my breathe and my Faith.
My one and only Prince.

Cross The Line ( Bad-ass! Like Summer )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon