ten

29 2 0
                                    

Reality

Enter Melissa Stonehenge

I messed up with the two gang leader, and lucky one of them is into mafia! Ugh!!! Fucked me into the hell please! Im so messed now. At pansin yun ng dalawa kong kasabay kumain ngayon.

"Hey, maawa ka sa pagkain. Wala yan laban sayo." Puna sakin ni Samantha  kaya tinignan ko lang sya at tsaka ko ibinaling muli ang tingin sa kawawang pagkain na kanina ko pa tinusok tusok. Kala ko pa naman ay magkakagana na akong kumain pero wala pa din at Wala akong panahon para bigyan ng pansin ang ano mang bagay ang nasa paligid ko. Im fully occupied and damn it! Napakalaki ng trouble problem ko ngayon, sa loob lang ng isang buong araw? Nakipaglaro ako sa dalawang iyon. Ugh! Mga teenage gangster lang naman ang alam nila but why the freaking hell im so fucking acting like this.

"Weird, ano bang problema mo at nagkakaganyan ka, kanina ka pa sa room a." Puna din ni Gwen. Pero katulad lang ng ginagawa ko kay Samantha. Hindi ko nalang din pinansin.

Napasandal nalang ako sa upuan at nagpakawala ng isang malalim na hininga. Hindi ko na dapat pa isipin ang mga ganung bagay diba? Kase lilipas din yan na parang walang nangyari kung iiwasan ko sila. Tama, iiwasan ko nalang sila.

Susubo na sana ako ng mahagip ng aking mata ang bagong dating. Sya yung babae sa locker, but there's something na nagbago sa kanya. Kung kanina ay mukha syang anghel but now? I don't know what the exactly term for her.

Maraming katanungan sa isip ko ang gustong mabigyan ng kasagutan.
From the name and the anything i did not know. Hindi pa buo ang tanong sa isipan ko ay naitanong ko na.

"Who's she?" Simpleng tanong lang pero masyadong komplekado kung hindi ko pag iisipan. Agad na humarap sakin si Samantha na may pagtatanong sa mukha. Kaya tinuro ko yung taong iyon. "I saw her with Finn Dillon kissing--" hindi ko na natutuloy ang sasabihin ko ng magreak agad sya.

"Omg! Omg! Sila na ba ulit?" Matinis na sabi nito na nakaagaw ng atensyon ni Gwen.

"Who's?" Tanong nito na parang nawala sa pinaguusapan.

"Melissa and Alexis! Deanne saw them kissing!" Masayang sabi nito ngunit bigla ding nagbago. "San mo sila nakita?" Kunot noong tanong nito sakin.

Umirap lang ako sa kanya. Tss, mukhang maling tao ang napagtanungan ko madaldal pala tong si samantha. May bad. tsk

"Sa locker area" matabang na sagot ko dito. Nanlaki ang mata ni Samantha ngunit si Gwen ay nakamata lang sakin na parang maninimbang sa mga sasabihin ko.

"Talaga? Nakita mo sila? Ang galing lang ha kase almost a year din noong naghiwalay sila! Gosh, I believe na! Na may forever talaga! hihihi" Masayang sabi nito, na parang nag deday dream pa. Kumunot ang noo ko.

"Edi may pagasa talaga kami ni--" hindi ko na tinapos ang sasabin nya dahil pinutol ko na ito.

"But, bakit galit na galit sya noong hinalikan sya noong babae?" Hindi ko na maiwasan na sabihin pa dahil kiniliti nito ang isipan ko. Kase, bakit ganun nalang ang galit nung evil na yun dun sa babae eh ang ganda naman at mukha pang Angel, kanina pero ngayon hindi ko na alam.

"Yah, it's normal. She's a cheater and user at the same time." Nabaling ang tingin ko kay Gwen na nakatingin sa babae.

Oh. Kay. Pero wala sa itsura nya. Deanne, always remember  don't judge the book on its cover! The hell with me, i don't care the fucking cover shit she have! 

"Wala sa itsura nya but it's true. She used Alexis for fun and then she chose Gray Zen." Malungkot na sabi ni Samantha sabay kain ng malaki sa pizza nya.

Woa. So that's it? Kala ko naman kung ano na. But She deserve every little thing from him right? oh i pitty  for that evil, having a sad sided love story. Pero bakit? Dahil ba sa gusto nya ng fame for Alexis and then cheat para makuha si Gray Zen. Watta business minded. Hitting a Two birds in a one stone. Kaya ba ganun nalang ang naging reaksyon niya sa sinabi ko kanina o may iba pa?

Cross The Line ( Bad-ass! Like Summer )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon