Chapter (6)

6 0 0
                                    

Mia

Nak,nak gising na,sabi ng mommy ko habang ginigising ako.

Hindi po ako papasok ngayon,inaantok Na sabi ko Kay mommy

Naghihintay ang ex bf mo sa baba,sabi ni mommy

Biglaan akong nabuhayan sa sinabi nya

Si Sean po ba mama,hopeful na tanong ko Kay mommy.

Umiling si Mommy

Si karlo nak,tignan mo pa dyan sa terrace mo,sabi ni mommy. At bilang masunurin na anak ay sumilip ako sa terrace ko at SHOOT! Si Karlo nga,nakasandal sya sa kanyang kotse at ngumiti sya sa akin. Nagbukas din ang bintana ang passenger seat sa likod at harap ng kotse nya at nakita ko ang magagaling kong kaibigan.

Mia!!,sabay sabay nilang bati sa akin.

Hoy Mia! Bilisan mo ang kilos mo malalate na tayo at dapat ang mga dyosa na katulad ko ay hindi dapat pinaghihintay ng matagal,nakakahaggard sa beauty ng isang dyosa iyon,sigaw ni krissa

Dito ka na kumain sa kotse may McDo dito sabi ni Fiona sabay taas ng paper bag ng McDo.

Wag ka maniwala kay Fiona,hindi yan McDo,niluto ni Karlo yung breakfast mo sigaw naman ni Melody.

15 minutes nandyan na ako sigaw ko naman pabalik

*After 15 minutes

Morning guyss! Bati ko sa kanila. Pinagbuksan naman ako ni Karlo ng pintuan ng kotse.

Ang Tagall Mo , agad na salubong nila sa akin.

Ano ba kayo ang aga aga ang ingay nyo,sita ko sa kanila Buong byahe ay nanahimik sila. Tumambad sa amin ang nagkukumpulan na mga estudyante sa may bulletin board naming & as expected alam na namin ang kung bakit maraming tao duon. Kaya nag tuloy tuloy nalang kami sa paglalkad. PSH! That news is nonsence sabi ko sa sarili.

Ipaglalaban KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon