Chapter(10)

2 0 0
                                    

Mia

Its been 3 months since sinagot ko si Sean. Pero its been 1 week since naging cold si Sean lagi nalang sya Nasa practice ng basketball. Kung dati every 1 hour mag-tetext sya ngayon aabutin sya ng kada 5 oras nalang sya mag-text.

Bes.panyo oh ,umiiyak ka sabi ni Melody.

Mia,ano ginawa Sayo ng pinsan ko galit na tanong sa akin ni Fiona

Wala Fiona sagot ko na matamlay.

Alam mo Mia pakiramdam Kong may Mali- sabi ni Krissa habang nakataas ang is a nyang kilay.

Anong Mali ang sinasabi mo? Gulat na tanong ni Fiona

Baka may other woman, sagot ni Krissa

Hindi sya ganon kris , depensa ko Kay Sean

Halika punta tayo sa gym and take this,pagkasabi nun ni krissa ay binigay nya Ang isang popcorn.

Ano ang gagawin ko dito , tanong ko Kay Krissa

Pag may nakita kang kababalaghan na ginagawa nya pumalakpak ka at itaas mo yang popcorn senyales yan na pinapanood mo sila sa ginagawa nyang kababalaghan.

Krissa

Nakarating na kami sa tapat ng Gym. Nagtatalo kami kung sino ang magbubukas ng pinto,ngunit nagpresinta si Mia na sya ang magbubukas.Pinayuhan ko si Mia na wag maiiyak kung ano man ang makita nya. Pagkabukas nya ng pintuan Shoot! We saw Sean kissing with Hanna the Haliparot Girl. Nakita ko na nawala si Mia sa tabi ko,nanduon sya sa isang bleachers pumapalakpak.

Grabe ang ganda ng pinapanuod ko ngayon. My boyfriend is with the other girl,matapang na sabi ni Mia. Nakita ko na hindi na nakapagpigil si Melody dali dali nyang sinampal yung babaeng iyon,ngunit gumanti din ng sampal yung Hanna na iyon. Kaming dalawa nalang ni Fiona ang hindi nakikisa ma sa away.

Fiona,ikaw ang bahala Kay Mia,tapos ako na kila Melody. Sabi ko Kay Fiona
Agad naman ako nagpunta Kay Melody,shocks nahahaggard ang beauty ko sa kanila,nung naihiwalay ko na si Melody dun sa Haliparot na babae na iyon. Agad agad kong sinampal yung babae. Pagkatapos ko syang sampalin ay dali-dali sya umalis ng gym

Ipaglalaban KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon