"Ano nanaman to Lianna?! Ano nanaman tong gulong pinasok mo?! Yung estudyante na binugbog mo nasa state of comatose ngayon! At dahil dun nakick out ka nanaman! For god's sake Lianna! Kelan ka ba magbabago! Nakakahiya ka! Sinisira mo ang pangalan ng pamilya natin!"That's my dad yelling at me. Bla bla bla.
"Shut up.. Ughh! Kalalaking tao ang ingay tss." That's me nakahiga sa sofa habang naglalaro ng PSP. Lalo siyang nagalit sa inasta ko kaya hinila niya ang braso ko at inilapit sa kanya..
"Ouch! Don't touch me!" Pero mas hinigpitan pa niya yung braso ko at inihagis niya ako sa may lamesa. Ok, that is fucking hurt.
"Shit! Fuck you!" Sigaw ko sa kanya.
"Luis! Anu bang nagyayari?!" Extra ng mom ko.
"Disiplinahin mo nga yang anak mo Amanda, wala nang ginawa kundi ang magbulakbol!" Dad.
"Lianna! Anu nana-"
"Teka lang ha.. Bakit ba kayo nasigaw? I'm just in front of you. Ang mabuti pa ihanap niyo nalang ako ng bagong school na mapapasukan kesa sa magdadak kayo ng magdadak. Wala namang patutunguhan yang mga sermon niyo sa akin. Dahil kayo mismo ang gumawa sa akin nito, kayo ang dahilan kung bakit ako nagkakaganito. Now, if you may excuse me. I want to go to my room and get some sleep." Tss anu bang problema nila? Asar! Kailangan ko pang gamutin tong pasa ko..