Chapter 11

26 6 1
                                    


CHAPTER 11

Aj's POV

"Alam ko na po siya Ma'am isa po siyang Terror teacher dito na takot lahat sa kanya ang mga babae"

pagkatapos ko'ng sabihin 'yun ay nagtawanan na lahat maski si Ma'am kaso mas nangingibabaw na
tawa ang mag-kambal.

"You really too funny!! hahahaha!" Sabi nung isa na katabi ni Clarrisse.Anong nakakatawa dun sa sinabi ko?

Totoo naman na isa siyang Teacher,kasi masungit at terror daw siya,oh! edi Teacher nga siya d'bale na lang kung Principal siya.

Ay! tanga mo talaga Aj baka nga Principal siya dito.

"Principal?" At mas lalo pa silang nag-tawanan.Di ko na keri 'to.

"Excuse me Ma'am,can i go out? comfort room?" Tumango na lang siya habang tumatawa.Ang saya nila eh?

habang nag-lalakad ako papuntang exit may isang lalake na kumulbit sa'kin.

"Hey! Miss,good-luck na lang sa'yo hahaha seeya! hahahaha"

At lumabas na ako.Wierd nila -_-

Hinanap ko 'yung Comfort room.Buti na lang may naka-paskil na tarpauline at eto pa nakakamangha,Sobrang laki pala nitong school? as in?.Halos lahat na ata meron dito,parang Quezon City Circle na sa sobrang laki! WOW!.Annex pa lang 'to ha pano pa kaya 'yung Main school.

Buti na lang may malapit,kinabisado ko muna 'yung daan papunta dun.

Daan.

Liko.

Akyat.

Liko.

Diretso.

Li--




(O_O)

(o_o)

bakit ba lagi na lang!.ò_ó

"IKAW ULIT!" OO! siya nanaman! ang taong kina-iinisan ko.Dahil na timingan pa na kailangan ko nang umihi ay hindi ko na lang siya pinansin at nilagpasan ko na lang siya pero hinawakan niya naman ang braso ko.

"Bakit!?" at may pinakita siya sa'king picture.Teka? ako 'to ah? sa parking lot habang ginagasgas 'yung kotse..

"Did you see this girl?" Sagot niya habang hawak pa din ang braso ko.Oh no (o_o)

"Hi-hindi ko Si-siya na ki-ki-kita,b-bakit ba?" liar.At wag niyang sabihin na...

"Look,this is my car and if i see this girl who made in my car i will kill her!" sabi niya.Oemgi! Hindi ako aamin!.

Binitawan niya na ako at nag-lakad palayo.Dahil sa takot ko,oo aamin na ako natakot ako dun sa pag-banta niya,Umurong na 'yung ihi ko at tumakbo na ako pabalik sa Room.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hingal na hingal ako'ng bumalik sa examination room at nakita ko naman na nag-sisilabasan na sila at may mga hawak na picture.

"Grabe! ang lakas ng loob nitong babaeng 'to"-Girl1

"Sinabi mo pa! Pag-nalaman ko lang talaga kung sino 'to kakalbuhin ko siya!"-Girl2

Tumakbo naman ako sa kanila,nagulat pa sila sa pag-punta ko.Inagaw ko 'yung tinitingnan nila.

"Hey b*tch!"-Girl2

OHEMGI!! ibang klase,ang bilis.binalik ko na sa kanila at tumakbo ako papasok ng Room,nakita ko pa nga na kina-kausap sila ni Ma'am.

Don't fall to a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon