CHAPTER 8Aj's POV
"Sis! Sigurado ka ba? Mag hunos dili ka nga!!" Sabi ni Chloe
Kinikwento ko kase sa kanila 'yung nangyari sa elevator.Sa elevator lang except dun sa pagpapakasal ko sa lalaking 'yun.
"Oo nga sabi eh!"iritang sabi ko.Ayaw kase nila maniwala na totoo 'yung sinasabi ko.tsk!
"Hahaha,oo na naniniwala na kami,pero imposible kasi isang Cold-hearted 'yang si King except dun sa Sherly na 'yun,alam mo nga ang sweet nga daw nila kaso,medyo na daw nagiging cold si sherly nung nagtagal sila,first GF daw kase 'yan ni King kaso nung nakipag-break daw si Sherly,ayun! back to attitude na siya ni hindi nga marunong ngumiti 'yun eh"-Clarrisse
"At saan mo naman nalaman yan? Ha?"-Chloe
"Wala ka na dun.tsk"-Clarrisse
Ibang klase talaga 'tong magkambal na'to eh.Alam na alam.tsk Pero teka? Sherly? Familiar siya,hmmm.mamaya na nga lang.
"Ah! basta nakaka-inis ang kapal niya,bakit? Sino ba siya? Ha?"
"Aj,Hindi nakakainis 'yun,swerte mo nga eh.Isang simmmmmpppp!!"Chloe
Huh!? Hindi ko tuloy nalaman yung sunod na sasabihin ni Chloe dahil tinakpan ka-agad ni Clarrise yung bibig ni Chloe.
May binulong si Clarrise Kay Chloe.Ang daya nila!.
" Uy! Ano yun? Ang daya niyo eh"
"Secrete!!"Clarrise
"Hmp! Ang unfair niyo!"
Ang unfair talaga nila!
"Hahahahaha! Next time Aj, I will tell you na but not now"-chloe
Bakit Hindi ngayon? Bahala nga sila!.
.
.
Lakad lang kami ng lakad,mag e-eleven naman ng umaga eh kaya hindi pa kami gutom.Habang naglalakad kami,iniisip ko pa din 'yung nangyari kanina sa meeting room ni daddy at yung nangyari din dun sa elevator.
Hayy.Problemado ako ngayon ano nang gagawin ko? ang daming gumugulo sa utak ko..Mamaya ko na lang iisipin kung pano papatigilin 'yung kasal na 'yan.Nandito ako para magsaya hindi 'yung iniisip ko siya.TAMA!
tumigil ako sa paglalakad at hinarap sila,
"Bakit?" tanong ni Chloe
"Tama! Kaylangan ko na maging masaya!"energetic kong sabi.
"Huh!?" Takang tanong ni Clarrise
"Ano bang pinagsasabi mo,Aj?" Takang tanong din ni Chloe
"Kaylangan natin mag pakasaya Chloe Clarrise."
"Huh!? Okay ka lang Aj? Kanina problemado ka tapos ngayon ang saya saya mo?"-Chloe
Oo nga no? Pero basta kailangan ko Talagang magpakasaya.Tutal nasa Mall naman kami,ba't hindi na lang kami mag shopping? Oo nga! Ayyy! Ang saya saya ko!
"Guys,bakit hindi na lang natin idaan sa shopping 'to? Tutal nandito naman tayo?"-Sayang naman kase ang oras kung ibibigay ko lahat ng oras dun noh!
"Pero Ajmmmmmppp!!" Tinakpan ni Chloe ang bibig ni Clarrise.
"Kj! Mo twin" sabi ni Chloe,may ibang bagay talaga kaming nagkakasundo ni Chloe.
"Chloe,baka nakakalimutan mong ako ang panganay dito? Daddy said that kailangan natin mag-tipid sa pera alam mo namang pagdating natin ng 4th year magiging independent na tayo"sabi ni Clarrise Kay Chloe.Buti pa sila magiging independent na sa buhay nila,magagawa na nila lahat ng gusto nila,kainggit tuloy.
BINABASA MO ANG
Don't fall to a Gangster
Roman pour AdolescentsAlisa Jerkins Austria,a 17 years old in high school and an ordinary girl to meet with a wealthy man----wait? wait? mayaman na lalaki? well ayaw ni Alisa sa mayayaman na lalaki.Pero sino kaya itong lalakeng ito na kinaya ng sikmura ni Alisa para sa i...