Chapter 18"Don't look me like that or else i don't fucking think twice to kill you right now,Jarvis Three" Isang nakakatakot na tono.
"Okay! Okay!" na nakataas pa ang kamay ni Jarvis.Maya't maya ay tumayo na si Jarvis"By the way,I have to go king"
Nang tumingin siya sakin ay sinamaan ko siya ng tingin.
"Easy! Masyado kayong dalawa na high blood eh! Sorry! Kung dito kami nag make-out! Okay na!? Hahahaha Kayo ha gra---"
Parehas kaming nagulat ni Jarvis ng marinig namin ang isang kasa ng baril nung lingunin na namin ay may hawak ng baril si Steven.
Oh My God!! Ba't may baril siya??
"I'll count to three Jarvis.........one"
Pagkabigkas pa lang non ni Steven ng isa ay bigla kinuha ni Jarvis ang hawak hawak kong underware sabay takbo palabas pero bigla itong bumukas at nakita namin na naka-bungad ito sa pintuan at nagsalita
"BYE MRS.BLAUSTIEN!!!" malakas nitong sabi at sabay sarado sa pintuan.
Loko talaga to si Jarvis sarap pektusan!
Nang hindi na bumalik pa si Jarvis ay ibinaling ko ang tingin ko sa mukha niya pero nakatingin lang ito sa hawak niyang baril.
Aminin kong natatakot ako magsalita dahil baka isang salita ko lang eh putukan niya na ako ng baril noh!
dahil sa takot ko sa kaniya ay tumalikod na ako pero napatigil ako nang may humawak sa pulsuhan ko,nilingon ko siya hindi siya nakatingin sakin napansin ko din na wala na rin yung hawak niyang baril
"La-late na t-tayo " sabi ko habang nakatingin sa kanya.Narinig kong nag-tss siya at tumayo kasabay ng paghila sakin palabas ng room.
~0~0~
Habang nasa elevator kami papuntang parking lot ay pinagmamasdan ko siyang nakatayo sa harap ko.
San niya kaya tinatago yung baril? siguro sa likod niya? o di kaya sa harap para mabilis kunin?
Nagulat ako nung inangat niya ang coat at pinakita sakin na parang sinasabi niya na hindi niya dala yung baril.
"di ko dinala" sabi niya.
"ang alin? yung baril? hindi ko naman hinahanap yun" may pataas taas ka pang coat diyan hubarin ko pantalon mo eh.Napailing ako sa naisip ko ano ba yan Ajjj!
Tumunog na ang elevator at nauna na siyang lumabas at nasa likod niya naman ako.
Kinakabahan ako.Feeling ko may masamang mangayayari mamaya.Sana si Daddy lang ang nandun pero family dinner yun.Sure akong present si kuya Peter dun.Jusko sana normal lang mamaya
habang naglalakad nakita kong umilaw ang isang BMW na black dahil sa pagpindot na parang remote tumunog naman ito.Pinagbuksan niya ko ng pintuan ng sasakyan niya sa passenger seat
"In" sabay senyas niya.agad naman akong sumunod.Pagkasarado niya ay malakas niya itong sinara dahilan para magulat ako ng sobra.
Ang dami naman nitong sasakyan kanina lang isang pula na porche at ngayon naman isang BMW na black.Hindi ako mahilig sa sasakyan sadyang alam ko lang kasi nagpapasama sakin si kuya pag bumibili ng kotse.
Ng makapasok na siya sa kotse niya ay tumingin pa ito sakin at nagtama ang mga mata namin at unti unti itong lumapit sakin
A-anong gagawin niya?
BINABASA MO ANG
Don't fall to a Gangster
Roman pour AdolescentsAlisa Jerkins Austria,a 17 years old in high school and an ordinary girl to meet with a wealthy man----wait? wait? mayaman na lalaki? well ayaw ni Alisa sa mayayaman na lalaki.Pero sino kaya itong lalakeng ito na kinaya ng sikmura ni Alisa para sa i...