Kriz's Pov
Whaaatttt??!! Oo na oa na kung oa eh kasi naman itong si Mia. Aba may balak atang makipaglaban sa Teiko high. Curious daw kasi sya sa klase ng laro ng Teiko. Baliw na talaga ang isang to. Alam nyo ba ang teiko high ay isa sa pinaka malakas na team dito sa bansang to..
Hmmm.
Naku inaatake naman ata ito ng kabaliwan niya.
"Oi guys alis lang ako. Bibilhan ko lang si Mia ng gamot niya tapos bili na rin ako ng snacks natin." Sabi ko habang tumatawa. Nakita ko naman na biglang nang pout ang baliw. Haha.
Nakakaloka naman kasi lakas managinip ng adik na ito. Naku kung makakalaban namin ang teiko ewan ko nalang hehe~
Lumabas na ako at nagsimula na akong maglakad. Hmm.. Ano kayang masarap kainin no?? Ahh.. Alam ko na. Siguro mga 6 na balot ng chips at maraming chocolates. Waaahh. Heheh.
Miss ko na rin yung chocolates at chips. Alam nyo speaking of Chocolate naalala ko tuloy yung lalaki na nakasabayan ko nung bumili ako sa isang conviniet store. Isa pala yun sa member nang Teiko High. Sya rin ay kasama sa Generation Of Miracle.
Kaya naman pala ganun sya ka tangkad. Di na ako magtataka. Hmm. Magaling siguro syang maglaro no?
Basketball player pla sya. Hmm..
Whatever. Bakit ba sya ang iniisip ko. Hehe. Wag kayong ganyan hehe. Masyado kayong maisip.
Iniisip ko lang naman yung lalaki kasi..
Kasi..
Kasi..Hehe~
Kasi wala.
Saka iisip ko. Maya-maya bigla nalang akong napaupo.
Waaaahhhh.. Ang sakit ng pwet ko T~T
Ang lakas ng pagkakabagsak ko ha. Sino ba itong walang manners na hindi tumitingin sa dinadaanan niya.
.
.
.
.
.
.
.
.Oppsss~ hehe ako pala yung lutang at di nakatingin sa dinadaanan ko. Nyahahah ako pala may sala. Sorry naman pwede? Tiningnan ko kung sino yung nakabangga ko and.
What the eff!
Whoaaa. Is this a Coincidence? Lul. English pa more. Haha yan napapaenglish na ako. Kabaliw ito oh..
Tatayo palang ako nang makita ko ang kamay niya na nakaoffer skin. Tiningnan ko lang sya.
Tapos kinuha ko rin ang kamay nya at tinulungan niya akong makatayo. Pinagpag ko ang palda ko at nagpasalamat ako saknya. Tiningnan ko sya at sya naman ay tumango lang. Huh? Yun na yun?? Di man lang umimik. Hmmm. -.-
Ano ba ito pipi? Nung first meeting din namin, nakatitig lang sya sakin. Ako lang itong na akward sa tingin nya.
Hmmp. Bahala nga sya. Ayaw nyang umimik eh di wag! Umalis na lang ako pero ramdam ko na nakatingin parin sya sa may likuran ko. Pssshhhh! Tumitig ka nalang jan ng tumitig. Bahala ka jan. Di man lang umimik ng Welcome nung nagthank you ako. Tumango lang ang loko. -.-
Naglakad na lang ulit ako. Nang makarating ako sa convinient store ay agad akong pumunta sa may part ng chocolates at chips.
Kuha ako ng kuha. Waaahhh Chips at chocolate come to mama.
Kuha parin ako ng kuha nang malaglag ang isang pack na chips ng hawak ko. Waaaah..
.
.
.
.
.
.
.
.
.0.0 what?
Atsushi's Pov
Nakatingin ako sa babaeng ito habang hawak ang isang pack ng potato chips. Nalaglag niya kasi. Sinabot ko lang. Nakatitig parin sya sakin.
Hm? Bakit may problema ba sa mukha ko? May kakaiba ba sa mukha ko or may dumi? Wala naman siguro. Kinuha ko sa knya ang iba pa niyang hawak at tumango ako. Naintindhan naman niya siguro ang ibig kong sabihin kasi nagsimula na ulit syang maghanap ng mga bibilhin niya. Nakatitig lang ako saknya. Bakit kaya ang liit ng babaeng ito? Nang tingan ko ang binili nya. Oh.? Tulad kami ng hilig? Chocolate at potato chips. Hmm.
Nang makita ko syang matapos pumili ng mga bibilhin niya ay agad syang pumunta sa cashier. Sumunod naman ako saknya. At inilapag ko ang mga pinili niya sa counter.
Ako naman ay umalis at bumalik sa pilian para naman kumuha ng para sakin. Tulad nga ng sabi ko kanina, tulad kami ng hilig nun babae kaya iexpect nyo na na chocolate and potato chips ang bibilhin ko. Nang makabalik ako tapos na sya at ibinigay saknya ng cashier ang pinamili nya. Ohh? Hirap syang magdala? Dalawang plastic lang naman dala nya nahihirapan na sya? Teka nga gnyan ba talaga ang maliliit. Kahit dalawang plastic lang nahihirapan na agad.
Ibinaling ko agad ang paningin ko sa cashier.
At Inilagay ko ang pinamili ko sa counter at binayaran ko sya. Inilagay nya sa plastic at ibinigay sakin.
Kriz's Pov
Langya! Bakit ang hirap dalhin nito. Dalawang plastic ang dala ko langya. Ang hirap naman ng maliit oh. Bwisit.
Eto naglalakad parin ako. Di naman ganun karamihan yung binili ko diba??
Waaahhh umagree na kasi kayo. Di naman ganun kadamihan yung binili ko??.
.
.
.
.
.
.
.
.T^T.
Oo na nga. Sige na marami na nga yung binili ko. Eh sa na miss ko lang naman tong makapagkain ito. Sa pilipinas kasi, araw araw ganto ang kinakain ko sa bahay man o sa school. Sinasabihan na nga ako ng mga classmate at friends ko na. ~Sige ka tataba ka nyan at baka magkasakit ka ng diabetes.~
Eh sa hindi ko mapigilan na wag kumain ng ganto eh. Wag nyo na akong pigilan.
Ayun nga. Naglalakad parin ako. Waaahh. Ang hirap tlaga.
Nang makalabas aki narinig kong umimik yung cashier.
"Thank you for coming, come back again." Sabi nya.
Maya-maya umimik ulit sya pero di ko na naintindihan. Japanese eh. Lilingon palang ako ng.
Waaahhh. May kumuha ng plastic ko. 0.0
Teka itong lalaki na naman nito. Tinitigan ko sya. Nakita kong nakatingin lang sya sa harap nya habang hawak hawak nya ang plstic bag ko.
Mkhang nagets ko ang ibig niyang sabihin. Bakit ba di ito umiimik.
Nagsimula lang ako lumakad at sya naman ay sumunod sakin.
Habang naglalakad kami, napansin ko na oarang ang daming tumitingin samin. Hmm. Malamang matangad at maliit diba? -.- ako na talaga.
Lakad pa rin kami ng lakad. Haist.
Nang makarating na kami sa hotel hirap ko sya. Nagpasalamat ako. Tumango sya at ibinigay ang plastic.
Ayaw umimik?
(A/N:)
Ngayon na nagkita kita na ang members ng Skyfall Ace at Teiko High. Anong mangyayari sa knila?
Yan na haha eto na ang simula ng rambulan este ng laban pla haha hope nagustuhan nyo. Feel free to comment and vote. Lovelots😘
☆VAMPIREOTAKU17☆
BINABASA MO ANG
Basketball Player Vs. Basketball Player (Edited)
FanficBaskeball player vs. Basketball player? What will happened to them if they meet each one them?