Drake POV.
Ngayon ay Sunday at papunta na ako sa address na binigay sa akin ni marianne.
9:30
Kanina pa ako patigin tingin sa Relo ko..
baka kasi masigawan naman ako ni Marianne pag nalelate ako at isa pa, di ko hobby ang pagiging late.k?Iba ang dalang dala kong sasakyan baka kasi mahalata ni Marianne na ako yung sumunod sa kanya kahapon.
-------------
*Ding dong, Ding dong*
Nag dodorbell na ako ngayon sa Mansion ni Marianne.
mag isa lang ba siya dito?
Sabagay, Kaya niya naman siguro. Pero ang laki ng mansion niya parang katulad lang nung samin.
*Creeeckkkk*
Bumukas yung pintuan at bumungad sa akin ang isang
Naka Short at sleveless na si Marianne. Pero joke lang yun! XD V
Bumungad sa akin ang isang naka simangot at naka Short na maong at sleveless na si marianne. Oo ganun suot niya pero hindi yung tulad ng mga ,slut.
Oo, inulit ko lang yung sinabi ko para medyo mahaba yung POV ko.
"So? Titigan mo nalang ako Forever? " Sabi niya kaya napabalik ako sa pagkatao ko. Kasi naman parang napunta sakanya ang pagkatao ko.
At kailan pa ako natuto mag Pick up line??
"A-ahmm. Good Morning!" Masaya kong bati sa kanya. Walang halong Pilit yun kahit yun ang gusto ni daddy sa akin. Ewan ko nga kung bakit walang pilit.
"Morning." Sagot niya at pumasok na. Kaya pumasok narin ako.
Sisira ko ba yun gate?
"wag munang isara yung gate." Sabi niyang nakatalikod. mind reader ba siya?
Pero teka? Bakit medyo pamilyar yung Mansion ni Marianne?
Mukhang nakapunta na ako dito noon eh.
I think mga 8 years old ako.
"Marianne." Sabi ko. Agad naman siya tumingin sa akin. Ganun parin, cold ng mukha.
"Wag mo kong tawaging Marianne. Lenarie nalang." Sabi niya. Himala yun ah? Di nagalit.
W-wait.. Marianne? S-siya yun? Yung babaeng Naliligo noong 8 years old pa ako sa pool dito?
Teka. Matitigan nga.. hala ! Oo nga! Siya nga yun!
Ang layo kasi nang muka. Yung 8 years old na batang Marianne na nakilala ko noon eh Sobrang Masayahin.
Pero,di ba niya ako natatandaan?
"Hindi kita pinapunta dito para titigan ako." Sabi niya.
"ayyy!" Nagulta naman ako!
Lintek! Di natalaaga ako sasama kay Marco! Parang nahawaan na ako sa kabaklaan niya eh!"Pasok na." Sabi ni Marianne. grabe ang tipid mag salita nito.
----------
Nasa kalagitnaan na kami sa pagawa ng project namin ng bigla kong maisipan mag tanong.
Oy! Di ako chismoso ah.
" Ahmm marianne." Panimula ko.
"Hmmm." Sabi niya pero tutok parin sa pag dedesign ng Poject namin.
BINABASA MO ANG
My Girlfriend is a Mafia Princess (On-going)
Novela JuvenilLenarie Marianne Acosta. Masayahin, Friendly, at approachable, pero noon yun. pagkatapos nang nangyari bumaliktad na ang mundo niya. Masayahin noon ,ngayon hindi mo siya makikitang ngumiti ng basta basta. Friendly noon ay walang pakealam sa mundo ng...