Chương 101: Tiểu thiếu niên và tiểu thiếu nữ
Mỗi lần kim sư gầm thét lên một tiếng chấn động đều làm cho mọi người bên trong kết trận run sợ trong lòng.
Chỉ trong chốc lát, kim sư điên cuồng đã đánh vào hư nhãn đến thất linh bát lạc, miệng kim sư đã vào được một nửa, mạnh mẽ rống lên một tiếng, sóng âm cường đại làm cho hơn mười người có tu vi không cao xuất huyết màng tai, kinh mạch nhộn nhạo.
Những người khác đều bị ảnh hưởng nhiều ít tuỳ theo tu vi, nhưng tâm thần hầu hết đều không yên, toàn bộ Lâm phủ, chân chính có thể chống đỡ một tiếng rống này cũng chỉ có hơn mười người.
Lâm Vũ Nhàn vốn đã che lỗ tai làm tốt công tác chuẩn bị chấn thương, thế nhưng ngoại trừ nghe thấy âm thanh khá lớn ra, không hề xuất hiện cảm giác gì không khoẻ, lúc này mới phát hiện ra không biết từ khi nào bản thân đang đứng trong một lồng sáng giống như kết giới nho nhỏ, lồng sáng này rõ ràng phát ra từ trên người vị thiếu niên đứng bên cạnh, một loại cảm giác ấm áp không hiểu vì sao đột nhiên hiện ra trong lòng thiếu nữ này.
Lại nói ngoài màn chắn bao phủ hơn một trăm người vào trong nó, hầu như đã bao bọc gần hết tộc nhân Lâm gia.
Trừ thứ đó ra, những người có tu vi cao đều tự động phát ra một màn chắn, bảo hộ những người đứng phía sau, mấy trăm người tập trung trong nghị sự đường là những người duy nhất trong Lâm phủ không bị ảnh hưởng.
Chỗ hổng càng lúc càng lớn, nửa cái đầu của kim sư đã chọc được vào trong kết giới, trong miệng thỉnh thoảng lại phu ra đạo đạo kim quang, kim quang một khi va chạm vào thực thể liền bạo tạc, phần lớn phòng ốc lúc này đã thành một đống phế tích.
Phốc, Kim Hổ đột nhiên phun ra một ngụm máu lớn, màn chắn đang chống đỡ nháy mắt biến mất, hơn một trăm người vốn đang cực khổ chống đỡ dưới màn chắn lập tức chảy máu tai và mũi, ngã xuống đất không đứng dậy nổi.
Lần trước đánh một trận Kim Hổ đã thụ thương không nhẹ, màn chắn bảo hộ vốn chỉ miễn cưỡng chống đỡ đã không chịu được kim sư nhiều lần công kích, lập tức thương thế càng nặng hơn.
Thiếu mất một người, những người khởi động màn chắn bảo bộ lập tức bị gia tăng áp lực, có thể chống đỡ được kình khí toàn diện công kích của kim sư cũng chỉ còn có Tô Thiến Thiến, Lâm Khiếu Đường, Trương Viễn Kiều và Ngô Mưu.
Lâm Thiên Chính, Lâm Vũ Tuyền và hai vị trưởng lão, miễn cường có thể bảo vệ được mười mấy người mà thôi, nhưng Lâm Vân Phi tại phương diện kình khí hộ thể tựa hồ rất mạnh, một mình hắn bảo vệ đại bộ phận đám đệ tử tuổi còn trẻ, nhìn qua ước chừng hơn một trăm người..
Lông mày của Lâm Khiếu Đường nhíu lại, cứ tiếp tục như vậy không phải là biện pháp tốt, nếu như con kim sư to lớn này xông được vào, ngày hôm nay sợ là mọi người đều chết hết.
"Tô tỷ, giúp ta bảo vệ những người phía sau!" Lời nói của Lâm Khiếu đường còn chưa dứt, thân hình đã ly khai khỏi vị trí, một người nhảy lên, dánh một quyền về phía vị trí hư nhãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu Y FULL
FantasyTác giả: Mộc Thang Thể loại: Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Lâm Khiếu Đương, một cửu dương chân thể, một phế vật trời sinh, một kẻ được coi là sỉ nhục của Lâm gia. Chàng, Lâm Khiếu Đường, đã phải chịu biết bao sỉ nhục cay đắng...