V ( Chương 196-240 )

4.2K 21 0
                                    

Chương 196: Giải phẫu thay xương (1).

- Bộ ma pháp trận này của ngươi ngoại trừ công năng phòng ngự ra thì không có tác dụng công kích, cho ngươi năm mươi khối tinh thạch đã là rất rẻ, ngươi cư nhiên chỉ ra giá hai mươi khối nguyên thạch, ta xem tốt nhất không cần giao dịch nữa.

Một lão giả mặc trang phục ma pháp sư đột nhiên kêu lên.

Đứng đối diện lão giả mặc trang phục ma pháp sư chính là một thanh niên mập mạp đang thẹn thùng, gây chuyện ồn ào như vậy, trên mặt gã mập mạp nhất thời đỏ hồng, có chút sốt ruột nói:

- Tiền bối, đây chính là lục tinh mê trận, một khi khởi động lập tức xuất hiện sáu loại mê trận không ngừng biến hóa bao phủ bên ngoài, còn có thể triệu hồi ra sáu con ma thú cấp ba tiến hành phòng ngự.

Lão giả mặc trang phục ma pháp sư liếc mắt hỏi:

- Vậy những con ma thú ấy có thể xuất trận đối địch hay không?

Thanh niên mập mạp thành thật lắc đầu nói:

- Không thể, chỉ khi người xâm lấn tiến vào trong trận pháp, ma thú mới khởi động công kích đối phương.

Vẻ mặt của lão giả mặc y phục ma pháp sư không nhẫn nại được nữa nói:

- Một ma pháp trận chỉ có thể dùng để phòng ngự mà không có khả năng tấn công thì có tác dụng gì, cho dù ma pháp trận này là cấp sáu đi nữa, cũng không thể đổi được "ma phí tán" trên tay ta, đây chính là một loại đan dược thần kỳ của Kỳ Đông đại lục mà ta phải hao phí tiền tài thiên tân vạn khổ mới có được, cho dù là phí qua đường cũng không biết bao nhiêu.

Thanh niên mập mạp đỏ mặt nói:

- Tiền bối, van cầu ngươi mà, hiện tại ta rất cần lạp đan dược này, ngài hãy trao đổi cho ta đi, nếu không ta tiếp tục gia tăng thêm một cái ma pháp trận được không, bất quá tiền bối phải đưa ra một trăm nguyên thạch mới có thể trao đổi.

Lão giả mặc áo bào ma pháo sư suy nghĩ một chút rồi nói:

- Là ma pháp trận gì? Mấy cấp?

Thanh niên mập mạp nhìn bốn phía xung quanh, có phần không nguyện ý nói:

- Ma pháp trận tám cấp! Phong tuyết liên thiên!

- Phong tuyết liên thiên?

Lão giả hồ nghi nhìn thanh niên mập mạp, trên mặt hiện rõ một câu hỏi, đó là cái thứ gì đây?

Những mạo hiểm giả bên cạnh cũng chưa hề nghe qua cái tên này. Ma pháp trận cấp tám thuộc về loại ma pháp trận rất không tồi, bởi vậy trên cơ bản đều có những tên gọi nhất định, hơn nữa thông thường đều tương đối nổi danh. Mấy từ "phong tuyết liên thiên" thực sự không có nhiều người biết cho lắm.

Thanh niên mập mạp gãi giã đầu nói:

- Là một loại ma pháp trận cực kỳ lợi hại, do ta tự sáng tạo ra, hiện tại cũng vừa mới hoàn thành, tuyệt đối không hề yếu hơn so với ma pháp trận cấp tám thông thường khác. Thậm chí còn muốn lợi hại hơn một chút.

Đấu Y FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ