Chương 286: Toàn qua hải vực
Đồng thời lúc đó Lâm Khiếu Đường phóng ra tử kim trường thương...
Dưới lực lượng vô cùng lớn của tử kim chi thủ, huyền vũ thú vị ép tới đau đớn há hốc miệng.
Toa...
Một đạo quang mang tử kim...
Phốc...
Huyền vũ thú không thể tin tưởng nhìn vào tử kim trường thương gần trong gang tấc, không cam lòng mạnh mẽ phun ra một ngụm máu.
Tử kim trường thương trong tay Tân Tây Á mạnh mẽ đâm xuyên qua cái miệng đang há lớn của huyền vũ thú, đôi mắt màu tím lạnh lùng nhìn huyền vũ thú đang dần dần mất đi sức sống, hơn nửa thân thương đã đâm xuyên qua miệng huyền vũ thú thò ra ngoài sau gáy, trên thân thương còn dính máu màu xanh, nước miếng và thịt...
Tân Tây Á rút mạnh tử kim trường thương ra, quyền đầu hóa thành trảo mạnh mẽ xâm nhập vào trong thân thể cùa huyền vũ thú rồi rút ra, trong bàn tay nhỏ bé còn mang theo một quầng quang mang chói sáng.
Thú nguyên tinh! Ánh mắt của Lâm Khiếu Đường sáng ngời, trước kia khi gia nhập Cự Kiếm sơn trang hắn đã từng nhìn qua thứ này trong lần sấm nhập Mê Vụ cốc.
Nhìn viên quang cầu màu trắng trong tay, Tây Tây Á vui vẻ nói:
"Công tử, đây là một thú nguyên đan, không nghĩ tới huyền vũ thú này đã tiến giai tới cấp mười một, hải thú từ mười cấp trở lại rất ít có khả năng ngưng kết nguyên tinh thành đan, tối đa chỉ có một thú nguyên tinh mà thôi."
Nguyên lai là thú nguyên đan, thảo nào so với thú nguyên tinh mà mình nhìn thấy trước kia có điểm không giống nhau. Lâm Khiếu Đường tiếp nhận thú nguyên đan tạm thời thu vào trong không gian trữ vật.
Duy Lạp nhìn thú nguyên đan vô cùng ước ao, thứ này nếu như cấp cho nàng mà nói, nhất định làm cho tỉ lệ trùng quan thành công của nàng tăng lên một mức lớn, chỉ cần thời gian rất ngắn liền tiến vào đại sư giai.
Lâm Khiếu Đường thu hồi thú nguyên đan rồi đưa mắt như vô ý mà có ý nhìn liếc qua Duy Lạp, Duy Lạp nhanh chóng thu hồi ánh mắt ước ao lại.
Lâm Khiếu Đường đưa tay liền đem thân thể của huyền vũ thú thu lại. Sau đó khởi động kim thủ trong nháy mắt bay về phía xa xa. Đám mây trắng quỷ dị theo cái chết của huyền vũ thú dần dần biến mất.
Lâm Khiếu Đường dốc toàn lực phi hành, không dám dừng lại nghỉ ngơi. Khí tức nguyên lực phía sau vẫn dùng tốc độ cực nhanh đuổi theo.
Cứ duy trì như vậy trong năm ngày năm đêm, nguyên lực của Lâm Khiếu Đường hao tổn nghiêm trọng, thế nhưng vẫn không thể cắt đứt được cái đuôi phía sau. Cũng may thuật thu liễm khí tức của ba người rất cao minh. Một thân tu vi của Duy Lạp không cao, thế nhưng lại có kiện trang bị phụ trợ, chính là kiện trường bào màu lam đậm đã giúp nàng che đi phần nào khí tức.
Ba người Lâm Khiếu Đường đột nhiên dừng lại điều chỉnh, khí tức thu liễm đến mức gần như biến mất, truy binh phía sau cũng theo đó dừng lại, sau khi khôi phục Lâm Khiếu Đường lại một lần nữa khởi động kim thủ bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu Y FULL
FantasyTác giả: Mộc Thang Thể loại: Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Lâm Khiếu Đương, một cửu dương chân thể, một phế vật trời sinh, một kẻ được coi là sỉ nhục của Lâm gia. Chàng, Lâm Khiếu Đường, đã phải chịu biết bao sỉ nhục cay đắng...