chapter 2: my super duper over mega love LORENZ!!!!!!!!!

106 4 1
                                    

so ayun! pagbabang-pagbaba ko ng sasakyan, agad akong tumakbo sa classroom. five minutes na lang kasi at magstastart na yung klase. buti na lang at sa second floor lang yung room namin.

sakto! madami pang tao. so, inayos ko muna yung sarili ko bago ako pumasok ng room. malay mo, nandun na si Labidabs. hindi naman kasi nalelate yun. maliban na lang kung may emergency o kaya badtrip.

then, huminga muna ako ng malalim tsaka hinakbang ang mga paa ko....

ang tama ang hinala ko! nandun na nga si Labidabs! yieeeeeeeeeeeeeee.... ang gwapo niya talaga! mas lalo siyang gumagwapo kapag nagbabasa siya ng libro. GRABEY!

tapos bigla na lang siyang tumingala at ngumiti. GOSH! hindi ko na ata kakayanin 'to! parang sasabog ang buong mundo ko dahil sa ngiti niya. hindi na naman ako makagalaw! waaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh.... ANUBEY!

then tumayo siya at lumapit sa akin....

"uy bes, buti na lang at hindi ka nalate. dahil lagot ka kay Ma'am Crisostomo pag nagkataon." with matching smile pa! weeeeeeeeeeeee........ ^_______________^

"eh kasi naman late na naman ako nagising eh. ang sarap kasing magmovie marathon eh." tama nagmovie marathon nga ako. ang title ay "MY BESTFRIEND'S GIRLFRIEND". hahaha... ganda nung movie! kaya ayun, umabot na hanggang panaginip ko. si Lorenz kasi ang nasa isip ko habang pinapanuod ko yung movie eh... 

"ikaw talaga! *sabay gulo ng buhok ko* nagawa mo ba yung mga assignments mo?"

"ako pa! *inaayos yung buhok ko* pwede ba huwag mong guguluhin 'tong buhok ko? sasapakin kita pag ginulo mo ito ulit." with matching pakita ng kamao.

"opo! tara upo na tayo!:))" weeeeeeeeeee... ^_________^ ngumiti na naman siya!

pagkatapos ng klase ay namasyal muna kami. lagi namin 'tong ginagawa. ewan ko ba pero kahit sa park lang masay na kami. parang mga bata nga kami eh. ako naman sobrang kinikilig dito kay Lorenz. kasi naman noh gwapo na, gentleman pa! ang problema nga lang.............

JOPE 'to eh! kaya ayun, hindi niya masabi yung nararamdaman niya para kay  ate.

ako naman nagiging tuay sa dalawa. wala naman akong magagawa eh. tiga bigay ng regalo, sulat, LAHAT! pero syempre sinasabi ko kay ate na galing yun sa secret admirer niya yun para hindi makahalata. pagnabunyag kasi baka awayin pa ko ng mokong na 'to. eh hindi naman ako papayag na mag-away kami ni Labidabs noh!

so ayun, kumain na kami ng ice cream, nagswing, nagseesaw........

parang bumabalik lang sa pagkabata..... hahaha:))

pero ito na kasi yung chance para masolo ko 'tong si Lorenz. yung feeling na kaming dalawa lang. hay sarap ng feeling! sana hindi tumigil yung oras!

ikaw pa rin(try ko lang) (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon