chapter 10: MY GFF!:))

25 1 0
                                    

Althea's POV

naiintriga siguro kayo kung sino ako noh?

ako nga pala si Althea Carillo. 16 years of age. bestfriend din ako nina Sabina at Lorenz. nagpunta lang naman ako ng Italy kaya nagkahiwalay kaming tatlo. ang parents ko kasi dun na nakabase.ayoko pa nga ung sumama sa kanila e. pero buti na lang at bakasyon kaya pumayag silang umuwi ako dito.

sobrang miss na miss ko na yung dalawang yun. actually, ako palang "ata" ang nakakaalam na may gusto si Sabina kay Lorenz. may ata kasi malay niyo, may nakabuko na sa kanya.

HEAD OVER HEELS kasi yang in love kay Lorenz. actually, TEN YEARS na to be exact. ang tanga lang ni Lorenz kasi ang manhid niya. ang labo noh? ewan ko ba, iba pa yung hinahanap niya, eh may taong nagmamahal naman sa kanya.

sana lang marealize niya yun. at sana marealize ni Sabina na pag hindi niya sinabi baka mahuli na siya.

HAY! kayo kaya ang magkaroon ng bestfriends na MANHID AT TANGA? kung ako sa inyo, SAPAKIN NIYO NA LANG PARA MATAUHAN. dahil kapag hindi pa natauhan ang dalawang yun, SASAPAKIN KO NA TALAGA SILA.

Sabina's POV

ano ba naman yan? nandito na naman 'tong si Cholo.

"labas tayo." kulit niya sa akin

"hindi pwede!!!" sagot ko

"bakit?"

"ayoko nga. may angal?"

HAY NAKU CHOLO! kung alam mo lang...

"wala."

"good."

how i wish sana ikaw na lang ang minahal ko at hindi ang pinsan mong manhid.

riiiiiiiinnnnnggggg..... riiiiinnnnnggggg,,,,,

"hello!" bati ko 

(GFF!)makasigaw naman wagas! 

"sakit sa tainga ah." 

(sorry. nasan ka na ba kasi?) 

"nasa bahay. bakit?" 

(di ba sabi ko sayo pumunta ka dito sa bahay? nakalimutan mo na ba?)

AY OO NGA PALA! ulyanin ka na talaga Sabina.

"ay sorry gff. nakalimutan ko. pero don't worry, i'll be there in a bit." 

(bilisan mo ah!) 

"opo." 

(kay. seeyah!)  

"seeyah."

tooooot tooooot......

"sino 'yang kausap mo?"

nakalimutan kong nandito nga pala si Cholo.

"uhm si Althea. remeber her?"

"oh yeah. bakit daw?"

"nakalimutan ko kasing pupunta ako sa kanila."

"pwedeng sumama?"

"uhm... next time na lang ah! private moment namin 'to eh."

"uhm... okay!" halatang pilit lang ang ngiti niya

"sorry talaga ah! bawi ako sayo next time." agad akong umakyat para magpalit

Cholo's POV

hay grabe! kalungkot naman!

ayaw ba talaga sa akin ni Sabina kaya ganun yung mga ipinapakita niya sa akin?

bakit ano bang meron si Lorenz na wala ako?

ikaw pa rin(try ko lang) (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon