Chapter 21

16 5 0
                                    

AN:

Dahil matagal akong offline at walang maisipang gawin nagtype nalang po ako ng update para patuloy na ang pagbabasa niyo My Beloved Readers. Naisipan ko minsan na h'wag na 'tong tapusin but sayang naman yung nasimulan ko. So whatever it takes, this is all for you.

Love Lots <3

**************

Punong puno ng tao ang covered field ng school. It looks like a football field. Covered with crystals and fully airconditioned. This is our former gym but the owner of the school renovated it and now for the first time and never, we will be using this.

The crowd was shouting in cheer. Sam and Kim were inside the court playing doubles with Quin's olipores. Ginamit nila yung pinadala kong bagong gamit without knowing that it was from me. I am just watching their game here on the waiting room. Tinatamad akong lumabas. Naisipan ko na ring magback out pero that's not good. Sayang lang yung effort namin ng mga magulang ko at may isang salita rin naman ako no.

Nakita ko si Quin na inis na inis sa mga olipores niya. My bestfriends were good players alam ko yan noon pa pero badminton players sila at hindi tennis. Well, no matter what the type of game is, kaya naman nila basta magkatandem sila. Kung ano sila ka sira ulo ganun din sila ka seryoso sa laro.

The game went well. Natapos iyon at nagbigay ng sobrang hiyawan sa crowd. They simply WON in the game.

Tinawag na ang player for singles, it's me and her. We have 10 mins to prepare. Hindi naman to napaka importanteng competition pero para sa mga manonood, this is what they are waiting for. Kung sino ang magkakaroon ng lakas ng loob na tanggapin ang hamon niya.

I fixed myself. Wala na akong alam kung ano ang nangyayari sa labas dahil na off ko na ang device. Lumabas na ako ng waiting room pero tumambay lang ako sa corridor, this served as the way para makalabas sa court. It's dark in here. Walang makakakita sa akin dito.

Ten minutes was over, players please be in the court in 1 minute.' Sabi ng speaker. Hindi naman halatang pinaghandaan nila ng mabuti ang laro. My speaker pa sila at ang school na rin ang nagprovide ng bola na gagamitin namin.

Narinig ko ang hiyawan ng mga tao, it was all for Quin. Marami siyang fan pagdating sa game kahit napakabitch niya. Ako? I don't think may magchecheer din sakin. It's ungrateful. I've counted the given time....

60

59

58

57

56

55

54

53

52

51

50

49

48

47

46

Strangers in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon