Pinky: Nakakatamad naman. Grabe, so bored!
Luke: Dyosa, andito ako.
Pinky: Ay, andyan ka pala. Sa sobrang payat mo, hindi kita napansin.Luke: Iniinsulto mo ba ako dyosa?
Pinky: (peace sign) Hindi na mabiro. So, let's start the interview?
Luke: (pokerface)Pinky: Wait, pakilala ko muna pala itong napaka-gwapong nilalang na ito.
Luke: (all smiles)
Pinky: Narito po tayong lahat sa pagtitipon na ito upang matunghayan ang kakaibang uri ng tingting na ito. Ito po ay gumagalaw at nagsasali---
Luke: DYOSA.
Pinky: Teka, mali script. (peace sign)
Luke: Kakainsulto ka na, dyosa ha.Pinky: (ngumiti lang) Let us welcome, the one of the member of SWU Tigers, Luke Palermo!
(Tumayo si Luke. Nagsigawan ang fangirls)
Luke: Iba talaga epekto ng gwapong tulad ko. Hi, fans! Kilig na naman kayo. Nakita niyo na naman ako. Sorry, married na ako. Hindi ko na kayo malalandi.
Pinky: Umupo ka na nga, Luke. Para matapos na 'tong interview na 'to.
Luke: E'di shing, dyosa. Pagkatapos mo akong pilitin pumunta dito, mamadaliin mo? Aba, aba.
Pinky: Pinilit ba kita? Hehe. Kasi ang pinksters eh, ikaw ang gustong sunod kong i-one on one interview.
Luke: (ngumiti) ganyan talaga dyosa kapag madaming fans. Saka ako naman talaga ang pinakasikat sa Tigers, e.Kru. Kru..
Pinky: Okay! Let's go to topic.
Luke: Grabe sila.
Pinky: Unang tanong. Gaano kalaki---
Luke: Whoa! Alam mo dyosa nagbabagong buhay na ako. Ayoko ng mga ganyang bastos na usapan. Tsaka baka marinig pa ng asawa ko, lagot ako.
Pinky: Gaano kalaki ang pinagbago mo mula nang mag asawa ka. Baka gusto mong patapusin muna ang tanong, ano?
Luke: (nagkamot ng ulo) Sabi ko nga, e. Hehe. Gaano kalaki? Mataba. I mean, sobrang laki talaga. Kung dati gusto ko lagi ng babae, ngayon asawa ko nalang ang gusto kong maka-rakrakan, all day-all night.
Pinky: (pokerface)
Luke: Saka alam mo dyosa? Hindi na ako tumitingin sa iba kahit pa sexy ang suot. Kasi ang asawa ko, sapat na sa akin. Kuntento na ako sa asawa ko.(Awww.. So sweet)
Pinky: Nagbago na nga ah. Second question. Gaano kahaba---
Luke: Dyosa, 'wag naman ganyan oh. Hindi nasuuskat sa laki ng alaga---
Pinky: Gaano kahaba ang pasensya mo ngayong nag-aalaga ka ng anak niyo ni Charisse? Isa pa, ha. Isa pa. Sinabi ng patapusin muna ang tanong.
Luke: (nagkamot ulit ng ulo) Sorry naman dyosa. Hehe. Syempre mahaba. Mga 7.5 siguro. I mean, oo. Kasi anak ko 'yun. Si Duke, napaka-cute na bata. Kamukhang kamukha ko. Kahit inihian ako sa mukha ng batang iyon, masaya pa din ako dahil kasama ang pag-aalaga ng anak sa pagiging ama ko. At syempre, gustong gusto ko ang pagiging ama. Sarap kayang maging ama. Lalo na 'pag gagawin palang ang baby.(Waaaaaaa!)
Pinky: Kadiri 'to. Natuwa pa ang fangirls mo, oh. Susme.
Luke: Ganyan talaga 'pag hearthrob.
Pinky: Next question. Gaano kalambot---
Luke: Pati ba naman boobs ng asawa ko, pag-uusapan dito? Huwag gano'n dyosa. Respect my wife.
Pinky: Gaano kalambot ang puso mo nang una mong masilayan ang paglabas ni Duke sa sinapupunan ni Charisse. Tatamaan ka na sa akin.
Luke: Sorry na dyosa. Ayusin mo kasi.
Pinky: Wow, nahiya naman ako.
Luke: Eto na, sasagot na. Gaano kalambot? Monay. Fuck, I mean. Sobrang lambot. Naba-bakla nga ako no'n sa sobrang saya. Gusto kong sumigaw na, fuck! Gumana ang sperm ko! Nakabuo ako. Tatay na talaga ako. May baby na talaga! Ganyan dyosa.
Pinky: Naks naman.(I love you, Lukeeee!"
Luke: I love you too, fans! Pero ang pagmamahal ko sa inyo ay hindi tulad ng pagmamahal ko sa asawa ko. Kaya 'wag kayong masyadong umasa. Baka masaktan lang kayo.