Ideal Woman

217K 4.7K 4.2K
                                    

Pinky : Okay. Nandito tayo ngayon sa Pink Hotseat. Ang guest ko ngayon ay ang sikat na sikat na Shin-Woo University's Tigers. 

[Wooooo!]

Luke : Hi babes!

Oliver : Hi sa mga chicks. 

Drei : Hello -_-

Kit : Nakakita na naman kayo ng mga gwapo!

Ken : Oh? Kala niyo si Kim Bum 'no? Nagkakamali kayo. Si Ken Sarmiento lang 'to. 

-___-

Lyndon : Yow ladies!

Jerome : Oh daming chicks oh!

Cavill : Ma'men girls!

[Waaaaaaahhh!]

Adrian : Adrian here. 

Lance : Tch -_-

Kyle : What?!

-______-

Pinky : Sina Adrian, Lance at Kyle po ay talagang nakahiwalay sa ibang Tigers. Sila kase ang pinaka-gwapo. Hahaha. 

Lyndon : Sobra ka naman, dyosa.

Pinky : Joke lang (^_^)v Okay. Our topic for today is about your ideal woman. Ano ba ang gusto nyo sa mga babae? For sure, maraming nag-aabang sa mga sagot nyo. 

Kit : Yung may mata, ilong, at iba't ibang parts ng mukha. Hahaha.

Pinky : Pilosopo -_-

Kit : Hahahaha yun gusto ko dyosa, wala ng mababago. Basta maganda.

Pinky : Feeling mo naman gwapo ka? Psh. Ikaw na nga Ken.

Ken : Sexy at handang tanggapin na playboy ako. 

Cavill : Ibig mo bang sabihin Ken, yung hahayaang mag-timer ka? Gag-you brad! Sinong babae ang papayag sa ganon?

Ken : Maraming nagkakandarapa saken kaya maraming papayag ng ganong set-up. 

[Pushhhh!]

Lyndon : Ako gusto ko..babae!

Luke : Tengene! Naaalala ko na naman. 

Lyndon : Ano yung naalala mo brad?

Luke : Wala!

Pinky : Natural babae gusto mo Lyndon. Malamang 'di ka naman bakla. So ano ngang gusto mo sa babae?

Lyndon : Ikaw dyosa. Ikaw ang ideal woman ko. Ooops! Wag ka kikiligin. 

Pinky : Seriously? Bat ako kikiligin sayo? Hindi ka naman gwapo. 

HOT SEATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon