Pinky: I love you, you love me, we are happy family, with a great big hug and a kiss from me to you, won't you say you love me too...
(Round of applause)
Pinky: Hi guys! So ayan, kinantahan ko kayo dahil ang ibig sabihin nito ay... charaaannn! Mga bata ang guest natin ngayon!
(Whoaaa!)
Pinky: Hindi ko na patatagalin pa. Let's welcome, Arisse Chadria and Lucio Vin Palermo, and Zoey and Zachary Abellano!
(Crowd)
Arisse: Ang dami naman pong tao.
Lucio: Oo nga, Arisse. Ano bang meron dito?
Zoey: Oh my, sikat na yata po ako. Hihi
Zach: (just smiling at the crowd)Pinky: Hi, kids!
Arisse/Lucio/Zoey/Zach: Hello po, lola dyosa!
Pinky: (natawa) Okay, hahayaan ko kayong tawagin akong lola dahil para ko na rin kayong mga apo. Kumusta naman kayo? Nagpaalam ba kayo sa parents niyo?Arisse: Sinabi ko po kina Lolo at Lola. Hihi.
Lucio: Kay Mama po ako nagpaalam kasi bawal daw po akong pumunta sa kung saan saan nang hindi nagpapaalam.
Zoey: Tumakas lang po ako. Hihi. Si Tito Enzo pangit po ang nakabantay sa akin e.
Zach: Nagpaalam po ako kay Mama at Papa.Pinky: Okay, well, pinaaalam ko naman sa mga magulang niyo ang interview na ito. Ngayon, ipapaliwanag ko lang, iyong mga tao dito, fans niyo sila.
Zoey: Sikat na nga po ako? Bleh Tito Enzo! Mas sikat po ako sa 'yo.
Zach: Huwag ka ngang maingay, Zoewitch.
Zoey: Whatever, Zachafreak!Pinky: So itutuloy ko, magtatanong sila sa inyo at wala kayong ibang gagawin kundi ang sumagot. Mapiwanag ba tayo?
Arisse: Kailangan naman po talagang sunagot kapag tinatanong e.
Lucio: Oo nga po, kasi nagtatanong po kaya dapat po sasagor.Pinky: O...kay? Sige magsisimula na tayo, kids! Just answer them honestly okay?
Arisse/Lucio/Zach/Zoey: (okay thumbsup)
Pinky: (lumapit sa crowd) Okay, let's start!
Izzy Lobitana: Zoey, bakit ayaw mo sa Tito Enzo mo?
Zoey: Ang pangit po niya e. Siya lang po ang pangit sa Shinwoo.Lora Mae WP: Zach, ampunin na kita gusto mo?
Zach: Si Zoewitch nalang po. Hindi siya love ni Mama.
Zoey: Itatali kita mamaya sa kama mo!Atasha Marie Gasalano: Lucio, anong kaibahan mo sa daddy mo?
Lucio: Daddy po siya tapos anak ako. Hehe.Vangie Galope: Zach who is your crush?
Zach: Bawal pa po.
Zoey: Si Arisse kaya!
Zach: Hindi ka kinakausap. Epal ka na naman, Zoewitch.Aramella Laoreno: Chandria, kung manliligaw sa 'yo si Zach, sasagutin mo ba?
Arisse: Luh para po kayong sira.Princess Campo: Kumusta na ang mga magulang niyo?
Lucio: Magulang pa rin po sila. Hehe
Arisse: Gumagawa po ng kapatid ko.
Zoey: Buntis po ang Mama ko.
Zach: Malapit na pong ipa ampon si Zoewitch.Isaias Maica Carillo: Lucio, sinong crush mo? Pwedeng akin ka nalang?
Lucio: Wala po saka ayoko po sa 'yo. Stranger ka po saka bata pa po ako. Child abuse po kayo.Tricia Rosario: May crush na ba kayo? Lagot kayo sa parents niyo.
Lucio: Wala po
Arisse: Hindi naman malalaman! Bleh!
Zoey: Wala po
Zach: Privacy po.