Favorite Food

120K 3.6K 996
                                    

Pinky: We're here again sa bastusang interview w the feeling pogi na Tigers. Hahaha. Peace guys. 

[Wooooooo!]

Pinky: Ang topic natin ngayon, ang favorite food nila. So, ayoko ng patagalin ang introduction kase gusto ko ng matapos ang interview na'to. Nakakasuka kase sila. Hahahah. 

[GLARED]

Pinky: Joke lang. He-he. Oh game. Ikaw muna Cavill. Anong favorite food mo at bakit?

Cavill: Marami eh pero pinaka-favorite ko ay carbonara. Kaya kung sinumang magluluto para saken ng carbonara na papasa sa taste ko, siguradong in instant mai-inlove ako sa kanya. 

[Yeeeeeee!]

Pinky: Neks nemen. Hanap ka ng chef na lalaki. Tapos paglutuin mo. Haha ewan ko lang kung ma-inlove ka don. Bromance yun. Hahaha. 

Cavill: syempre babae dyosa. Tch!

Oliver: Kuh..

Cavill: What?

Oliver: Wala!

Pinky: Nagsisimula na naman sa simpleng away. Ikaw Oliver anong favorite food mo?

Oliver: Mahilig ako sa pancit. Pampahaba ng buhay yun eh. 

Luke: Gagyou! Paano kung patayin kita ngayon? Mabubuhay ko ulit ganon ba? Dahil sa pancit? Ano yun, instant powers?

=_=

Oliver: Manahimik ka nga! Pilosopo mo! Tch!

[Hahahahahahaha.]

Pinky: Ikaw Kit?

Kit: Hm, mahilig ako sa salad. Lahit anong salad. 

Pinky: Masarap nga yan. 

Oliver: Kahit chili salad brad?

Kit: Ulol!

[Hahahahaha.]

Pinky: Hilig nyo talaga mag-barahan. Ikaw na nga Jerome. 

Jerome: Ako, gustung-gusto ko talaga ang graham. Yung may mango. Sarap non! Paggawa nyo nga ako. Punta kayo sa condo ko. Dala kayo foods. Haha tapos bubugbugin ko kayo. Hahahahaha!

[Boom bugbog!]

Kit: Ikaw kaya bugbugin namin Lee? Kaanu-ano mo ba si Bruce Lee? Hahaha. 

Jerome: Bastusan brad? Malay ko don. Gaya-gaya ng epilyedo. 

Cavill: Pati si Lee Min Ho kaanu-ano mo? Eh ang layo ng mukha mo don. Hahaha. 

HOT SEATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon