Pinky: Good day pinksters! Narito na naman tayo sa Hotseat kung saan naibabahagi ko sa inyo ang interview ng mga characters ko!
(Clap clap!)
Pinky: Special ang araw na ito dahil simula ngayon ay magkakaroon na ako ng co-host! Gusto niyo bang malaman kung sino siya?
(WOOOOOOOO!)
Pinky: I believe siya ay babae. I believe siya ay genius. I believe siya ay pinagpala din ng lahat. At I believe na siguradong kilala niyo siya.
(Drum rolls!)
Pinky: Walang iba kundi... si Nancy Binay! Charottt! Let's welcome, Darlin dela Cruz!
(Waaaaaa! Ate Darlin!)
Darlin: Hello mga mamshies!
Pinky: Gaga! Hotseat 'to. Hindi Magandang Buhay!
Darlin: Ay kaloka! Hotseat pala ito. Hello mga beshiwaps! Wala na kayong magagawa dahil co-host na ako dito.
Pinky: Actually, sabi niya hawak daw niya ang pamilya ko kaya dapat kong gawin ang gusto niya.
Darlin: What? You are so judgy! Walang katotohanan iyan. Hindi ko hawak ang pamilya mo dahil si Ken, nasusunog na sa sobrang pagka hot niya at si Kenshin nandoon sa chicken farm, naghaharvest ng itlog. Duh!
Pinky: They are not my family. My gad Darla. I'm so na-sstress na sa iyo. Like, do I need halo halo to chill?Darlin: Darlin. Not Darla.
(HAHAHAHAHA)
Pinky: Nafe-feel ko talaga hindi masaya ang pinksters na co-host kita.
Darlin: Ay nako! Tigilan niyo ako. Matuwa kayo! Hindi ko kayo ia-accept sa group ng pinsters saka baka akala niyo diyan, kilala ko sa inyo kung sino ang basher. Saulo ko kayo. May dictionary ako. Ayos niyo ha!
Pinky: Daming sinasabi e. Magstart na nga tayo bago pa mag-uwian ang audience. Haha!(Drum rolls)
Darlin: At dahil nga new co-host ako, ako ang mag-iintroduce sa mga guest natin ngayon.
Pinky: Yes! Hindi sila galing sa Tigers. Galing lang naman sila Sa Wolf, ang basketball team ng Shinwoo University Highschool department. Ipakilala mo na sila, Darla!
Darlin: Let's welcome, the Shinwoo triplets! Kiro Enzo, Jiro Enzo and Shiro Enzo!(Spotlight)
*Enzo, nagkakamot ng ulo*
Darlin: Bakit si Enzo lang ang lumabas?
Pinky: Ang gaga mo kasi! Puro Enzo isinigaw mo e. Darla naman! Again, let's welcome, Kiro Enzo, Jiro Kenzo and Shiro Renzo!(Spotlight)
(WAAAAA! ENZO AKO NA ANG NAWAWALANG BUTO SA PAKWAN MO!)
(KENZO! AKO MAY ARI NG NATIONAL BOOKSTORE! MARRY ME OPPA!)
(RENZOOO MYGASH! SANA MADEVELOP NA TAYO!)
Kenzo/Enzo/Renzo: *kaway kaway with smile minus Kenzo*
Darlin: OMG. Like... nakakalito sila! Sino ang isa? Sino din ang isa at sino pa ang isa? Magkakamukha si dyosa!
Pinky: *pokerface* E magtaka ka naman kung ikaw ang kamukha nila hindi ba? Triplets nga 'diba?
Darlin: *pokerface*Enzo: Hi dyosa!
Kenzo: Hi dyosa.
Renzo: Yo dyosa!Darlin: Grabe sila. Wala man lang bumati sa akin. Yawqna. Uwi na yata ako.
Enzo: Hi po, Ate darlin.
Kenzo: Do I know you?
Renzo: Si Ate Darlin 'yan bro. Selfie tayo! Smile!Pinky: So, kumusta naman? Anong feeling na ma-invite kayo dito sa Hotseat?