p1

18.1K 85 9
                                    

Đệ nhất Chương tại thế gian Chương 1- xương phàm

Chương 1- xương phàm

Cái gọi là Thiên Hạ đại thế, hợp lâu tất [nhiên phân, phân lâu tất [nhiên hợp. Ba trăm năm trước Ngô Việt Đại Đế văn thao vũ lược, vẻn vẹn suất (*tỉ lệ) mười vạn thiết kỵ liền quét ngang Viêm Hoàng đại lục, đã thành lập nên cường đại Ngô quốc, tự số Ngô cả đời, đại lục đã trải qua mấy trăm năm Hòa Bình. Nhưng, 300 năm sau tử tôn hắn ngày càng mục nát, triều cương ngày sau, dân chúng khổ không thể tả.

Quan bức dân phản, rốt cục Thái Khang 23 năm Đế Quốc phương bắc bạo phát đại quy mô khởi nghĩa nông dân, nghĩa quân một đường thế như chẻ tre, công kích trực tiếp đô thành bình kinh.

Cùng năm, Ngô đế băng hà, năm gần 8 tuổi Ngô hi kế vị, tên cửa hiệu thiểu Khang đế.

Thiểu Khang 2 năm, thừa lúc Ngô đế tuổi nhỏ, ngũ đại chư hầu bên trong đích uy vũ hầu Lý dị, gia nghĩa hầu vui cười đi, trấn bắc hầu Tần chấn kết minh, dùng thanh quân bên cạnh vi danh khởi theo đông, Đông Bắc, nam ba mặt khởi binh phản loạn, ngũ đại chư hầu vốn là năm đó Ngô Việt Đại Đế dưới trướng ngũ hổ tướng, Kiến Quốc sau được phong làm chư hầu một phương, nhiều thế hệ Chương (kích) vị.

Tại Ngô quốc mặt phía nam một mảnh núi non trùng điệp, trên núi cây cối bộc phát, tại đây không có thổ địa, dân chúng chỉ có thể dựa vào đi săn mà sống.

Đã là mùa đông, gió lạnh liệt liệt, một người mặc đơn bạc áo thủng tiểu nam hài tựa hồ cũng không cảm giác được lạnh, hắn lưng cõng một cái trưởng thành Sói theo thâm sơn đi ra, đây là hắn hôm nay con mồi, cha mẹ mất sớm, tại hoàn cảnh bức bách hạ, hắn nghiễm nhiên đã có đủ một cái thợ săn xứng đáng tố chất -- cứng cỏi, dũng cảm, tỉnh táo, kiên nhẫn tâm. Đi săn kỹ thuật không chút nào thấp hơn người trưởng thành.

Đột nhiên đại địa chấn động, phía trước bụi mù mệt mỏi, nam hài biết rõ đây là quân đội đông săn, hắn ngẩng đầu nhìn hướng phương xa, trên mặt biểu lộ gợn sóng không sợ hãi.

Chỉ chốc lát kỵ binh liền tới đến bên cạnh hắn, mà tiểu nam hài cũng không có ly khai ý tứ.

Số lượng tương đương với một trong đó đội kỵ binh, mỗi người trên ngựa đều vững như bàn thạch, ánh mắt thâm thúy mà lãnh khốc, một mét năm dao bầu tựa hồ lóe màu đỏ như máu hào quang, nam hài biết rõ đây là trung dũng hầu hạng tân cùng hắn thân vệ binh.

“Híz-khà-zzz......”

Ghìm ngựa, tuấn mã hí dài!

“Lớn mật, dám đảm đương quân gia lộ, không muốn sống chăng!” Chạy ở so sánh phía trước một mặt đầy râu má tráng hán dùng cây roi chỉ nam hài, lớn tiếng khiển trách.

Nam hài chào đón người ánh mắt, không chút nào sợ hãi.

Tráng hán giận dữ, rút ra dao bầu gác ở nam hài trên cổ, động tác như nước chảy mây trôi, tốc độ cực nhanh, lại để cho người cơ hồ nhìn không thấy, hiển nhiên là cái cao thủ.

Nam hài, gầy yếu thân hình quơ quơ, lại như cũ đứng ở nơi đó.

“Thật to gan phách! Ngươi nhất định có chuyện a?” Một cái 50 tuổi tầm đó thủ lĩnh bộ dáng người tán thưởng nhìn xem hắn, nói ra.

Thiên Ma Thần Quyết FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ