Thứ mười lăm Chương Đạo Tôn chi lộ Chương 13 trận chung kết
Lưu xuân giang sắc mặt bỗng nhiên lạnh như băng, thân thể gia tốc, cực phẩm đế kiếm dung nhập Thất Tinh pháp quyết lại nhìn không trung hoạch xuất một đạo kiếm quang, lập tức “PHỐC” Một tiếng, lịch san bộ ngực bị đâm thủng, đồng thời bị đá bay.
Lưu xuân giang thân pháp hoàn toàn triển khai, theo sát lấy lịch san thân ảnh.
“Giết!”
Đế kiếm hung hăng đâm vào tại lịch san đan điền phía trên, kiếm ngay thẳng tiếp đâm xuyên qua lịch san Nguyên Anh, giết lịch san. Chợt nhẹ nhàng một chân, liền đem lịch san đá ra trường đua bên ngoài.
“Lưu xuân giang thắng!”
Áo trắng mỹ nữ cao giọng tuyên bố, từ đó tổ 1 trận đấu trận chung kết hai người cũng bị tuyển ra đến rồi, đúng là Lưu xuân giang cùng Giang Hán.
Đột nhiên một đạo thần thức truyền vào Lưu xuân giang tâm thần:“Công bên trong có phòng, phòng trong đời (thay) công, kinh nghiệm chiến đấu của ngươi hay vẫn là quá ít.”
“Đa tạ sư phụ ân cứu mạng,” Lưu xuân giang lập tức thần thức như Hạng Đào đáp tạ đạo.
“Cứu ngươi không phải ta, là ta đại ca, hắn đã ở chú ý ngươi.”
“Sư phụ Hạng Đào đại ca!” Lưu xuân giang không thể tin được, truyền thuyết kia thượng giới hơn phân nửa thế lực đều muốn nghe hắn tốt làm cho, dùng sức một mình diệt Tam cự đầu siêu cấp cao thủ, truyền thuyết đã thoái ẩn mới đích Thánh Hoàng, tây Thánh Hoàng xương phàm!
Lưu xuân giang kích động vạn phần,“Đệ tử nhất định hảo hảo biểu hiện!”
......
Bên này Lưu xuân giang cùng Hạng Đào thần thức truyền âm, mà Giang Hán đã mỉm cười đi về hướng Lưu xuân giang:“Quả nhiên, chính như hai chúng ta trước khi theo như lời, trận chung kết trên trận đúng là chúng ta hai người, Lưu huynh, ngươi cần phải hạ thủ lưu tình, đừng đem ta đánh chính là quá thảm ah.” Giang Hán chế nhạo nói đạo.
“Giang Hán huynh, ngươi cái kia thượng phẩm đế khí đẳng cấp công kích bàn tay cũng là cực kỳ lợi hại, thắng bại còn rất khó nói ah.” Lưu xuân giang khiêm tốn nói đạo.
Bỗng nhiên
“Tổ 1 trận chung kết, Giang Hán đối với Lưu xuân giang!” Áo trắng mỹ nữ trọng tài cao giọng tuyên bố.
Lưu xuân Giang Nhất nghe, liền đối với lấy Giang Hán mỉm cười, lập tức bước đi vào trường đua bên trong, mà Giang Hán cũng đồng dạng đi vào trường đua bên trong, một trận chiến này, đem quyết định rốt cuộc là ai đem đạt được cuối cùng một cái sừng trục thập đại Yêu Hoàng tư cách.
Trên chiến trường, Lưu xuân giang, một thân hắc y, một đầu tóc ngắn giống như cương châm đồng dạng chuẩn bị dựng đứng lấy, giờ phút này trên mặt nhưng lại lạnh lùng, ánh mắt thẳng chằm chằm vào Giang Hán.
Giang Hán, một thân áo lam, trên mặt có tí ti nụ cười thân thiết, trên chín tầng trời tí ti gió nhẹ thổi tới, thổi lất phất Giang Hán góc áo, Giang Hán ánh mắt không rời Lưu xuân giang nửa phần.