p2

3.4K 13 2
                                    

Thứ tư Chương băng tuyết Chương 10 vũ nguyệt điện

Sứa động phủ trong đại điện.

Xương phàm cùng băng tuyết chậm rãi đi vào, xương phàm trường bào vung lên, trực tiếp ngồi trên trên đại điện, tại xương phàm chỗ ngồi bên cạnh còn có một bảo tọa, băng tuyết không chút do dự ngồi lên, xương phàm mỉm cười, cái kia vốn chính là vì nàng chuẩn bị.

“Bái kiến điện chủ.”

Ô Hình, La Ngọc, Hồ quang bọn người đồng thời khom người cung kính nói, mấy lần chém giết, xương phàm đã triệt để củng cố hắn tại đây chút ít nhân tâm trong mắt uy tín.

“Bái kiến điện chủ!”

Xa hơn chỗ, thực lực tương đối mạnh kình 300 cao thủ đồng thời quỳ một gối xuống đạo, cái này 300 tên cao thủ đúng là sứa, thiết quy lưỡng động hơn vạn danh thủ ở dưới tiểu đầu mục. Bọn hắn hôm nay cũng biết xương phàm là mới đích động chủ.

“Rất tốt, ta muốn trước tuyên bố vài món sự tình.” Xương phàm bao quát phía dưới mọi người lạnh nhạt nói.

Phía dưới tất cả mọi người cung kính nghe.

“Từ hôm nay trở đi, không còn có sứa động, thiết quy động, lập tức chúng ta ngay tại nguyên lai lưỡng động chỗ giao giới kiến một tòa mới động phủ, đã kêu......”

“Gọi vũ nguyệt điện cáp” Băng tuyết vội vàng thần thức truyền âm cho xương phàm, tuyệt không chú ý xương phàm ý nghĩ của mình, bất quá nha đầu kia coi như hiểu chuyện, không có nói thẳng ra, bằng không thì xương phàm uy tín muốn hạ.

“Như vậy nữ tính hóa danh tự, không được! Nam nhân nói lời nói, nữ hài tử một bên đi chơi!” Xương phàm bất mãn đồng dạng thần thức truyền âm nói.

“Cái gì một bên đi chơi? Đừng quên ta cũng giúp ngươi đánh ai, ngươi rõ ràng đem ý kiến của ta vứt qua một bên.” Băng tuyết bất mãn truyền âm.

“Ngươi khá tốt ý tứ nói, vừa thấy huyết tựu chóng mặt, mất mặt!”

“Ngươi......”

“Động chủ, chúng ta mới động phủ đến cùng tên gì?” Một bên Hồ vĩnh viễn xem xương phàm thời gian dài không nói lời nào, nhịn không được nhỏ giọng hỏi.

“Ah...... Ah...... Đã kêu...... Gọi vũ nguyệt điện a.” Xương phàm vội vàng nói ra.

Một bên băng tuyết le lưỡi, đắc ý được vụng trộm nở nụ cười.

“Khục khục ~~” Xương phàm ho khan hai tiếng, che dấu bối rối của mình, đối với băng tuyết đề nghị, hắn luôn vui vẻ nguyện ý tiếp nhận.

“Chuyện thứ hai tựu là, chúng ta vũ nguyệt điện trừ ta ra, lại thiết ba vị Phó điện chủ, La Ngọc vi trái Phó điện chủ chủ yếu chưởng quản nguyên lai sứa động sự vụ, ô Hình vi phải Phó điện chủ, chủ yếu phụ trách nguyên thiết quy động sự vụ, Hồ vĩnh là trong Phó điện chủ, tổng quản khắp nơi sự vụ, nếu như không có gì chuyện đại sự, tựu đừng tới tìm ta, chư vị thế nhưng mà minh bạch?”

Xương phàm cái này một cái mạng làm cho lại để cho phía dưới mọi người chấn động. Như vậy xương phàm quyền lợi chẳng phải là bị phân cách !

Thiên Ma Thần Quyết FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ