p6

1.1K 10 3
                                    

Thứ mười một Chương gậy ông đập lưng ông thứ ba mươi hai (tụ) Chương dốc sức chiến đấu Đao Thánh [ trong ]

Đối mặt xuất ra toàn bộ lực lượng thập đại Tiên Đế, thân ở công kích hạch tâm vị trí xương phàm quyết không dễ chịu, mặc dù đối với phương không có sử dụng tuyệt chiêu, nhưng khổng lồ kia tới cực điểm đấu khí lại như là Thái Sơn áp đỉnh đồng dạng, vậy mà cứ thế mà đem xương phàm trùng thiên kiếm thế từng chút một đè ép xuống dưới, dù cho xương phàm toàn lực cổ động đại trận lực lượng, phối hợp Thiên Ma Thần bí quyết, lại như cũ không cách nào đem loại này hoàn cảnh xấu vãn hồi.

Tại Đao Thánh vô cùng vô tận lực lượng áp bách dưới, xương phàm hao tổn dùng lực lượng khổng lồ mà hình thành ngũ tuyệt hợp nhất rốt cục hoàn toàn nghiền nát, sáng lập chi nhận cùng Đao Thánh Đồ Hoàng Huyết Nhận ngạnh bính, xương phàm cũng không khỏi được bị cái kia trùng trùng điệp điệp áp lực áp trở về mặt đất, nếu như không muốn biện pháp sáng tạo cơ hội lời nói, chỉ sợ Đao Thánh gần kề sử dụng đơn thuần lực lượng, có thể đem xương phàm cốt cách nội tạng toàn bộ đập vụn. Bất quá, xương phàm chưa bao giờ là người ngồi chờ chết, ngay tại hắn mũi chân chạm đất trong tích tắc, xương phàm gấp đề lực lượng, huy động tay trái, tay không oanh kích Đao Thánh đan điền Nguyên Anh chỗ.Đồng nhất lập tức, xương phàm tốc độ thoáng cái tăng lên gấp hai mươi, tốc độ quá là nhanh, nhanh đến giống như chung quanh sở hữu tất cả sự vật đều lộ ra trì trệ, ngay cả mặt mũi trước Đao Thánh cũng không có thể được miễn, đúng là xương phàm ẩn sâu đến nay vương bài một trong trọng nguyên châu gia tốc. Đáng tiếc vô luận cái dạng gì chiêu thức tại đỉnh cấp cao thủ trước mặt uy lực đều là có hạn, Đao Thánh chỉ là dừng lại một chút, cả người một hồi hư ảo, vậy mà không hiểu thấu tránh thoát xương phàm một kích này.

Xương phàm là có rất nhiều tốt bảo vật, nhưng thân là thập đại Tiên Đế một trong, Đao Thánh cũng không kém.

Đao Thánh tránh né xương phàm công kích cũng chỉ có cái này một cái chớp mắt nhàn rỗi mà thôi, ngay trong nháy mắt này, xương phàm trên tay sáng lập chi nhận hào quang lại biến, theo óng ánh sáng long lanh màu xanh nhạt, biến thành mang theo trầm trọng kim loại quang bao hàm mờ nhạt sắc, sáng lập chi nhận toàn bộ thân kiếm phảng phất lớn rồi một vòng đồng dạng, chấn động tầm đó ẩn ẩn phát ra từng cơn trầm thấp gào thét, xương phàm hét lớn một tiếng, cuối cùng thành công địa tướng Đao Thánh trường đao chấn khai.

Xương phàm không chút do dự, lập tức thừa thắng xông lên, bằng vào ba loại lực lượng cùng sáng lập chi nhận tăng phúc, xương phàm ngang nhiên sử xuất sáu quyết hợp nhất thần không xối ma dĩnh nhiếp!Cái này sáu quyết hợp nhất cùng tam tuyệt hợp nhất Ma Thần phá có cùng khúc dị công chi diệu, chỉ là tam tuyệt hợp nhất chính là một kiếm ba thức, mà sáu quyết hợp nhất không phải ba thức, cũng không phải Lục Thức, mà là không ngớt không ngừng công kích, cơ hồ không có cuối cùng, lúc nào đem đối thủ đánh bại, lúc nào mới đình chỉ.

Xương phàm trong tay sáng lập chi nhận không ngớt không ngừng công kích Đao Thánh, tăng phúc lực lượng về sau, 24 lần đỉnh cấp Tiên Đế lực lượng, Đao Thánh mỗi tiếp một đao tựu lui ra phía sau một bước, đã lui trăm bước đáng tiếc xương phàm như trước không có đình chỉ.

Thiên Ma Thần Quyết FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ