p4

2.2K 12 2
                                    

Thứ bảy Chương chính tà đại chiến thứ ba mươi lăm (tụ) Chương đại hội sắp tới

Thất Tinh tông ở trong lúc này đã loạn mở nồi, dùng được xưng Tu Tiên giới đệ nhất trận pháp cao thủ pháp thắng chân nhân cùng đần độn các loại:đợi phần đông đệ tử cầm đầu, kiên trì muốn lập tức tổ chức Thất Tinh tông đại hội, tuyển ra mới đích chưởng môn, lý do của bọn hắn chính là quốc không thể một ngày vô chủ, một môn chiều dài cũng giống như thế, huống chi từ khi xương phàm thu tác lý về sau, Thất Tinh tông tiên linh khí nồng độ chợt giảm, phải tại tu ma giới tiến công trước khi tuyển ra cái này Tu Tiên giới đại phái đệ nhất chưởng môn, lãnh đạo Thất Tinh tông, thậm chí toàn bộ Tu Tiên giới đối kháng tu ma giới.

Dùng Hạng Đào Kiếm Nam cùng Trịnh thái cầm đầu một phần nhỏ người tắc thì phản đối hiện tại tuyển ra chưởng môn, đáng tiếc bọn hắn tuy nhiên lập công lớn, tên tuổi chính thịnh, lại khổ nổi không có có thể thuyết phục người lý do, quan trọng nhất là Thất Tinh tông cầm quyền không phải bọn hắn, mà là trước kia chưởng môn tác lý thân tín, những người này không sợ Hạng Đào ba người, dù cho xương phàm Tứ huynh đệ giết chết tác hàn thiên bọn người thu tác lý, dù cho Kiếm Nam đem mình thành quả chiến đấu khoa trương vô cùng lớn, nhưng là đối với những...này tầng trên người, bọn hắn biết rõ đây hết thảy kỳ thật toàn bộ nhờ lão đại của bọn hắn xương phàm, hoàn toàn hôm nay lão đại của bọn hắn mất tích, như vậy những người này còn sợ hãi cái gì đây này?

Rơi vào đường cùng, Hạng Đào ba người cũng tới đến Thất Tinh tông địa phương hạch tâm Thiên Khu điện, có thể cho chính là tám ngàn người Thiên Khu điện lúc này đã không có không vị, đại chiến trước khi, Thất Tinh tông có đệ tử hơn hai vạn người, hai đại chính tà đại hội chiến về sau, tổn thất lớn nhất Thất Tinh tông đệ tử đã chưa đủ bảy ngàn, mà bây giờ tất cả tại đây, bởi vì hôm nay muốn tuyển ra bọn hắn mới chưởng môn, đáng tiếc bọn hắn đã không dám hy vọng xa vời cái gì, tiền nhiệm chưởng môn hành vi lại để cho bọn hắn nản lòng thoái chí, sợ!

Trên trận đại đa số mọi người là đứng đấy, nhưng là có tọa hạ : ngồi xuống, ngoại trừ Thất Tinh tông năm vị đời (thay) Phong chủ [ Thiên Khu Phong chưởng môn còn không có có tuyển, Diêu Quang Phong phố tuấn vừa đi ], còn có các phái khác chưởng môn đã gần mười hai vị Tán Tiên, chỉ là bọn hắn với tư cách người ngoài cuộc, đại đa số dưới tình huống chỉ là nhìn xem, cũng không phát biểu ý kiến, trừ phi xuất hiện đặc biệt không hợp tình lý sự tình.

“Đã tất cả mọi người đến đông đủ, ta xem đại hội này mà bắt đầu a.” Với tư cách Thất Tinh tông Thiên Khu Phong đệ tử, đồng thời cũng là tác lý thân tín một trong pháp thắng Chân Nhân trở thành lần này đại hội người chủ trì DJ, thế hệ trước cao thủ chết thì chết [ ngũ đại Phong chủ ] thu thu [ tác lý ], mà ngay cả cuối cùng phố tuấn cũng đã đi ra, hôm nay Thất Tinh tông ngược lại là pháp thắng bối phận cao nhất.

“Ai nói đều đến đông đủ, lão Đại ta còn không có có đến.” Kiếm Nam la lớn.

Pháp thắng đần độn bọn người vội vã tuyển chưởng môn, tựu là thừa lúc xương phàm không tại, một khi cái kia siêu cấp biến thái cao thủ trở về, cái kia đần độn người chưởng môn này tựu không nhất định.

Thiên Ma Thần Quyết FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ